ดีแทคขยาย 4G ถึง “ชะอำ-หัวหิน” แล้ว ครอบคลุมเส้นทางเชื่อมต่อภาคใต้

857-1

ดีแทคพร้อมให้บริการ 4G แล้วที่ชะอำ-หัวหิน หลังก่อนหน้านี้ครอบคลุมเส้นทางจากกรุงเทพฯ เชื่อมต่อภาคใต้ เช่น สมุทรสาคร พร้อมให้ลูกค้าทดลองใช้ฟรี 4 GB นาน 4 เดือน

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค – ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทคประสบความสำเร็จจากการเปิดบริการ 4G ที่ภาคใต้จากที่เปิดให้บริการ 4G ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งแรก พร้อมลุยต่อเนื่องเปิดบริการ 4G สู่พื้นที่ชะอำ-หัวหิน เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสู่ชาวภาคใต้อีกแห่ง และรวมถึงนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ที่นิยมมาพักผ่อนที่ชะอำ-หัวหินช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว

“ดีแทคได้เปิดให้บริการ 4G ที่ภาคใต้อย่างต่อเนื่อง สำหรับชาวชะอำ-หัวหิน สามารถรับประสบการณ์การใช้งาน 4G ในพื้นที่อำเภอแก่งกระจาน ชะอำ ท่ายาง บ้านลาด บ้านแหลม เมืองเพชรบุรี เมืองประจวบคีรีขันธ์ และหัวหิน ซึ่งเป็นพื้นที่การใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือที่หนาแน่นของพื้นที่ชะอำ-หัวหิน” นายปัญญา กล่าว

นอกจากนี้ ดีแทคยังมีแผนรุกขยาย 4G สู่ภาคใต้ในพื้นที่อื่นๆ เช่น นครศรีธรรมราช เป็นต้น หลังจากเปิดให้บริการ 4G เรียบร้อยและได้รับความนิยมในการใช้งานที่ ภูเก็ต หาดใหญ่ สงขลา และสุราษฎร์ธานี นอกจากนั้น 4G ยังครอบคลุมจังหวัดอื่นที่เป็นเส้นทางจากกรุงเทพมหานครเชื่อมต่อภาคใต้ เช่น สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ราชบุรี อีกด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา ดีแทคได้ส่ง SMS แจ้งลูกค้าว่าได้เปิดให้บริการ 4G ในพื้นที่ จ.สมุทรสาครแล้ว และให้ลูกค้าทดลองใช้ 4G ฟรี 4 กิกะไบต์ นาน 4 เดือน รับสิทธิ์ด้วยการกด *444# แล้วโทรออกโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ มือถือที่ใช้งาน 4G ได้จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีราคาสูง เช่น iPhone 5C, 5S, 6, 6 Plus และสมาร์ทโฟนบางรุ่นยี่ห้อ Samsung, HTC และ Oppo

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง