“บีเอ็มดับเบิลยู” เปิดโชว์รูม “เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด พระราม 2” เจาะลูกค้าบิ๊กไบค์

860-001

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ “เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด” พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ บนถนนพระราม 2 ท่าจีน บริหารโดยอดีตนักกีฬาเจ็ตสกีเหรียญทองทีมชาติไทย ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น เผยปี 2557 ส่งมอบแล้ว 700 คัน

นายแมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัว เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โชว์รูมและศูนย์บริการตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 หมู่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อตอบรับกระแสความต้องการมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูของลูกค้าชาวไทย พร้อมมอบบริการมาตรฐานระดับโลก ทั้งการจำหน่ายมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู การให้บริการ หลังการขาย รวมถึงเติมเต็มการขับขี่ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์สำหรับบิ๊กไบค์บีเอ็มดับเบิลยู

860-003

ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มุ่งนำเสนอบริการที่ดีที่สุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ผ่านกลยุทธ์การขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราให้ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่ผ่านมายอดขายรวมของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในปี 2557 สร้างสถิติสูงสุดนับตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจมา โดยยอดขายของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดซึ่งเติบโตขึ้น 75% ในปีที่ผ่านมา คิดเป็นยอดส่งมอบมอเตอร์ไซค์รวม 700 คัน

“ด้วยการเติบโตของธุรกิจอย่างก้าวกระโดดาจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด บริษัทในเครือ มอเตอร์ ฟิลด์ กรุ๊ป ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการมอเตอร์สปอร์ตมากว่าทศวรรษ เข้าร่วมเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ เชื่อมั่นว่าความมุ่งมั่นในการร่วมกันนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า จะส่งผลให้การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการสำหรับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู ได้รับผลตอบรับอย่างท่วมท้นจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่ครอบคลุมถนนพระราม 2 และใกล้เคียง” นายแมทธิอัส กล่าว

860-002

ด้านนายสุทิวัส ชัยศิริวิเชียร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด จำกัด อดีตนักกีฬาเจ็ตสกีเหรียญทองทีมชาติไทย เปิดเผยว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ จากจุดเริ่มต้นธุรกิจมอเตอร์สปอร์ตเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นพาหนะทางกีฬาบนผืนน้ำทุกชนิด ตั้งแต่เจ็ทสกีจนถึง เรือยอร์ช วันนี้ เราได้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจของเราเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเร้าใจบนท้องถนนให้กับลูกค้า

“โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ประกอบด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด พร้อมทีมช่างที่เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการฝึกอบรมตามมาตรฐานเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศเยอรมนี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ารถจักรยานยนต์ทุกคันจะได้รับการบริการตามมาตรฐานระดับโลก โดยเอ็มเอฟ มอเตอร์ราดพร้อมที่จะส่งมอบ สุดยอดขุมพลังสองล้อระดับโลกและการบริการระดับพรีเมียมสู่ลูกค้าฝั่งธนบุรีและจังหวัดใกล้เคียงแล้ววันนี้” นายสุทิวัส กล่าว

860-004

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ มอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ จัดแสดงมอเตอร์ไซค์รวม 20 คัน พร้อมด้วยโซน BMW Motorrad Lifestyle & Accessories ชุดอุปกรณ์ การขับขี่ที่มีดีไซน์โดดเด่น ทันสมัย เสริมความปลอดภัยขณะขับขี่ พร้อมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งมอเตอร์ไซค์ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่น รวมไปถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งประกอบด้วยช่องบริการทางเทคนิครวม 5 ช่อง ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 086-007-7888.

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ



แสดงความคิดเห็น


เงื่อนไขในการแสดงความคิดเห็น
• กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยถ้อยคำที่สุภาพ โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
• การลบความคิดเห็น ที่ไม่เหมาะสม สามารถกระทำได้ทันที โดยไม่ต้องมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดำเนินการเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้

เรื่องก่อนหน้า-ย้อนหลัง