“ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร” เปิดจวนให้ทุกภาคส่วนร่วมรดน้ำดำหัวสงกรานต์ย้อนหลัง

ภาครัฐ-เอกชน ร่วมรดน้ำดำหัวย้อนหลัง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และนายกเหล่ากาชาดฯ เพื่อขอพรเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เอกชัย ซอย 10 ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร ได้จัดกิจกรรมรดน้ำดำหัวขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายพิริยะ ฉันทดิลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน และประชาชนชาวสมุทรสาคร ขอพรจากนายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และ ผศ.ดร.ศศิธร จันทมฤก นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร

โดยนายสมคิด กล่าวอวยพรให้กับทุกภาคส่วนที่มาร่วมรดน้ำดำหัวขอพรในครั้งนี้ ว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ถึงแม้ว่าจะเลยสงกรานต์มาหลายวัน แต่ทุก ๆ ท่านที่มาแสดงความปรารถนาดีกับตนและครอบครัว ตนรู้สึกขอบคุณและดีใจมากที่ทุกท่านได้ให้เกียรติ ตนก็สัญญาว่าจะทำงานตามที่ทุกท่านให้เกียรติตนอย่างเต็มกำลังความสามารถที่ตนมีอยู่ และก็จะทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนทุก ๆ คน ตนเข้ามาตั้งใจมาทำงาน ด้วยการมาสร้างเครือข่าย สร้างมิตรเป็นหลัก เจตนาที่จะทำงานร่วมกับทุก ๆ คน ก็ขอให้ทุกท่านได้สนับสนุนตนและทางนายกเหล่ากาชาดฯ ด้วย

“ในโอกาสนี้ ผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ใน จ.สมุทรสาคร ทุกแห่ง ทั้งเจ้าพ่อหลักเมืองฯ หลวงพ่อโต วัดหลักสี่ฯ หลวงพ่อปู่วัดโกรกกราก ฯลฯ รวมทั้งพระบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดลบันดาลให้ทุกท่านมี สุขภาพกาย สุขภาพใจที่แข็งแรง ครอบครัวที่อบอุ่น และก็มีพลังในการทำงานร่วมกัน เพื่อที่จะแก้ปัญหาและพัฒนา จ.สมุทรสาคร ให้เจริญก้าวหน้าต่อไป ขอขอบคุณทุกท่านครับ” นายสมคิด กล่าว

จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมนายกเหล่ากาชาดฯ ได้นำถวายพวงมาลัยและสรงน้ำพระพุทธรูป รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำรดน้ำขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ตามด้วยข้าราชการและประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมรดน้ำขอพร ซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *