เชิญชวนประชาชน สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม ร่วมเสนอปัญหาบนเวที “สนช.พบประชาชน”

สภานิติบัญญัติแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร – จ.สมุทรสงคราม เปิดเวทีรับฟังปัญหาของประชาชน ในโครงการ “สนช.พบประชาชน” ระหว่าง 24-25 มิ.ย. 2560

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. มีกำหนดจัดโครงการสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนขึ้น ระหว่างวันที่ 24-25 มิ.ย. 2560 ณ จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม

เพื่อเผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ตลอดจนประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน เพื่อเร่งรัดแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน และผลักดันการพัฒนาศักยภาพของจังหวัดทั่วทุกภูมิภาคให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามนโยบายของรัฐบาล

โดย สนช. ได้ขอเชิญชวนประชาชน จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม ร่วมสะท้อนปัญหาของพื้นที่เพื่อนำสู่การแก้ไข ในโครงการ สนช. พบประชาชน ในวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย. 2560 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมตลาดทะเลไทย จ.สมุทรสาคร และวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย. 2560 เวลา 09.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ วัดเพชรสมุทรวรวิหาร จ.สมุทรสงคราม

ทั้งนี้ โครงการ สนช. พบประชาชน ก็จะมีการลงพื้นที่ศึกษาปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบจากมาตรการแก้ไขปัญหาการทำประมงผิดกฎหมาย (IUU Fishing) การจัดการแรงงานต่างด้าว และการจัดการสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ปัญหาการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างล่วงล้ำลำน้ำ ปัญหาด้านแรงงาน ปัญหาป่าชายเลน และปัญหาการบริหารจัดการขยะในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม ด้วย

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

One Reply to “เชิญชวนประชาชน สมุทรสาคร-สมุทรสงคราม ร่วมเสนอปัญหาบนเวที “สนช.พบประชาชน””

  1. 1.ปัญหาการกีฬาภาครัฐขาดการสนับสนุนอย่างเป็นระบบ สถานที่แออัดประชาชนออกมาออกกำลังกายมากขึ้นแต่สถานที่ไม่เอื้ออำนวยส่งผลให้รพ.สค.คนใช้เป็นจำนวนมากงบสาธารณะสุขมาลงมหาศาล และ ข้าราชการจัดซื้อจัดจ้างราคาโอเว่อจากความเป็นจริง(ทุกสิ่ง)ทำให้ของชำรุดอย่างรวดเร็วและเบิกงบซ่อมช้าอีกด้วย
    2.ระเบียบจราจรรถในเมืองไร้ระเบียบวินัย จอดรถซ้อนคัน(พอล็อคล้อจริงก็โทรขอกัน) รถสองแถวจอดไม่เป็นจุดวิ่งรถไร้ระเบียบ รถขับย้อนศรกันมากซึ่งสร้างความเดือดร้อนและรอเกิดอุบัติเหตุง่าย ไม่เคารพสัญญาณจราจร
    3.ฟุตบาทโดนวางสิ่งของจนคนต้องลงมาเดินบนถนนซึ่งภาษีทำฟุตบาทของส่วนรวมไม่ใช่เป็นเจ้าของบ้านถึงมีสิทธิ์
    4. แรงงานต่างด้าวไม่ได้จัดโซนนิ่งและระเบียบให้ชัดเจน
    เละเทะหมดครับ
    ปล.ประชาชนผู้เสียภาษีหลักรู้สึกเสียดายภาษีที่
    ทำมาหากินสุจริตต่องมาจ่ายให้ภาครัฐผลาญกันครับ ขอบคุณครับ
    ขอแสดงความนับถือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *