สมุทรสาคร รับมอบหมวกกันน็อคจากภาคเอกชน เพื่อขับเคลื่อนวาระจังหวัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับมอบหมวกกันน็อคจากภาคเอกชน จำนวน 200 ใบ เพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อนวาระของจังหวัด “ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อค” และโครงการพบผู้ว่าฯ หน้าเสาธง

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 2560 ที่ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รับมอบหมวกกันน็อคจาก บริษัท โกลด์สตาร์ พลาสติก จำกัด โดยนายณัฏฐ์เอก นราธนจาตุพัฒน์ ผู้จัดการบริษัท จำนวน 200 ใบ เพื่อใช้ในการขับเคลื่อนวาระของจังหวัดภายใต้คำขวัญ “ขับรถปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อค” และมอบให้กับนักเรียนตามโครงการ พบผู้ว่าฯ หน้าเสาธง

ร่วมด้วย นายอำพล อังคภากรณ์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายวิทยา จันทน์เสนะ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร และนางชริตว์จาร์ คล่องการยิง ขนส่งจังหวัดสมุทรสาคร

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาครได้รณรงค์ความปลอดภัยในการสวมหมวกนิรภัยเป็นวาระสำคัญของจังหวัด ด้วยคำขวัญ “ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกกันน็อค” โดยกำหนดให้ทุกภาคส่วนส่งเสริมการดำเนินการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สิน

โดยการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด และส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุ รวมไปถึงให้โรงเรียนทุกแห่งปลูกฝังวินัยจราจร ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย และขยายผลไปยังนักเรียน นักศึกษา และผู้ปกครอง ทั้งนี้ เพื่อสร้างวัฒนธรรมในการใช้รถใช้ถนนให้มีความปลอดภัยอย่างยั่งยืน

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *