เริ่มแล้ว “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น)” ชมชิมช้อป ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองฯ ถึง 13 พ.ย. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) 90’s” พบกับอาหารทะเลอร่อยนานาชนิด ดนตรีจากศิลปินยุค 90’s ที่ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ถึง 13 พ.ย. นี้ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 พ.ย. 2562 ที่บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) 90’s” Samutsakhon Songs and Seafood ระหว่างวันที่ 9 – 13 พ.ย. 2562

โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางชุติพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประธานหอการค้าจังหวัดฯ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ ประธานคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ประธานชมรมร้านอาหารจังหวัดฯ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

น.ส.พัชรอร วงศ์กำแหง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า การจัดงาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) 90’s” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพความเป็นนครแห่งอาหารทะเลของจังหวัด ที่จะมุ่งสู่การเป็นครัวอาหารทะเลของโลกต่อไป สร้างการรับรู้ถึงศักยภาพด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด ซึ่งจะเป็นการช่วยส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการต่าง ๆ

ภายในงานจะได้พบกับอาหารทะเลสดอร่อยนานาชนิด โดยมีการออกร้านอาหารจากผู้ประกอบการร้านอาหารใน จ.สมุทรสาคร ทุกร้านได้เน้นมาตรฐานความปลอดภัย CLEAN FOOD GOOD TASTE ซึ่งจะจัดเมนูพิเศษที่ทั้งอร่อยทั้งคุ้มค่า มีให้เลือกสรรตามความต้องการทุกรูปแบบและระดับราคา 

รวมถึงมีการแสดงดนตรีกับศิลปินชื่อดังยุค 90’s อาทิ ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, โรสแมรี่, มอร์ มอร์กะจาย, เนอสเซอรี่ซาวด์ และวิด ไฮเปอร์ ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้สนุกสนานกับเกมส์พร้อมของรางวัล สำหรับนักท่องเที่ยว นอกจากจะได้มาชม ชิม ช้อป ของอร่อยในงานแล้ว ยังสามารถเดินทางไปเลือกซื้ออาหารทะเลสด-แปรรูปจากตลาดในบริเวณใกล้เคียง ทั้งฝั่งมหาชัย และท่าฉลอมได้อีกด้วย

งาน “สมุทรสาครย้อนวันวาฬ(น) 90’s” จะมีไปจนถึงวันที่ 13 พ.ย. 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *