“นอภ.เมืองสมุทรสาคร” ชวนคู่รักจดทะเบียนสมรส “วิวาห์แห่งความซื่อสัตย์” 14 ก.พ. นี้

“นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร” เชิญคู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ เนื่องในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. งาน “วิวาห์แห่งความซื่อสัตย์ สัญญารักจากนี้ชั่วนิรันดร์” ณ ศาลพันท้ายนรสิงห์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ขอเชิญคู่รักจดทะเบียนสมรส ในงาน “วิวาห์แห่งความซื่อสัตย์ สัญญารักจากนี้ชั่วนิรันดร์ ครั้งที่ 4” ในวันที่ 14 ก.พ. 2563 ณ เรือนไทย ศาลพันท้ายนรสิงห์ โดยคู่รักปฐมฤกษ์ 10 คู่แรก แต่งกายชุดไทย จะได้รับของรางวัล อาทิ ค่าชุดไทยคู่ละ 1,000 บาท บัตรกำนัลที่พัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้า หม้อหุงข้าว 1 ใบ พร้อมข้าวสาร 5 กก. นอกจากนี้คู่รักทุกคู่ที่สมัครลงทะเบียน จะได้รับรางวัลของที่ระลึก และลุ้นรับรางวัลใหญ่ด้วย เช่น ทีวี ตู้เย็น ไมรโคเวฟ เป็นต้น

ซึ่งภายในงานจะพบกับบรรยากาศจำลองที่ว่าการอำเภอสาครบุรี มีการแต่งกายด้วยชุดไทยเข้าร่วมพิธี ขบวนขันหมาก การสู่ขอตามประเพณีไทย ซุ้มถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง และการแสดงดนตรี โดยนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร จะเป็นผู้จดทะเบียนสมรส สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะจดทะเบียน ต้องเป็นคนไทย อายุ 17 ปีขึ้นไป และถ้าไม่ถึง 20 ปี ผู้ปกครองต้องมาเซ็นยินยอมพร้อมทั้งพยาน 2 คน 

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมพิธีได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 13 ก.พ. 2563 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร โทรศัพท์ 034-414111 และ อบต.พันท้ายนรสิงห์ โทรศัพท์ 034-478461

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *