ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร นำ 6 ซุปเปอร์ฮีโร่ ร่วม Big Cleaning Day ฆ่าเชื้อโควิด-19

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 อำเภอกระทุ่มแบน นำ 6 เจ้าหน้าที่ในชุดซุปเปอร์ฮีโร่ ร่วมฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณตลาดทรัพย์เจริญ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 เม.ย. ที่บริเวณตลาดทรัพย์เจริญ ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอกระทุ่มแบน และให้กำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน โดยมีนายบรรพต จันทรวงษ์ นายอำเภอกระทุ่มแบน นายเอกพร จุ้ยสำราญ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงฝ่ายปกครองของอำเภอกระทุ่มแบน ผู้แทน อบจ.สมุทรสาคร ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อสม. และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม

โดยกิจกรรม Big Cleaning Day ยังมีไฮไลต์สำคัญ คือ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้นำเจ้าหน้าที่ในชุดเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังทั้ง 6 อาทิ กัปตันอเมริกา ไอรอนแมน ธอร์ ซูเปอร์แมน แบทแมน และสไปเดอร์แมน รวมพลังลงมือฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 รอบบริเวณตลาดทรัพย์เจริญ รวมทั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวให้กำลังใจแก่ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันฝ่าฝันสถานการณ์โควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปให้ได้ และขอให้ทุกคนร่วมกันทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ต้องอยู่ภายใต้ความไม่ตื่นตระหนกและไม่ประมาท ตลอดจนขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นผู้รับเชื้อโควิด-19

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *