ปกครองเมืองสมุทรสาคร รวบขาไพ่ดัมมี่ มั่วสุมท้า พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสมุทรสาคร จับกุม 4 นักพนันลักลอบมั่วสุมเล่นไพ่ภายในห้องเช่ากลางเมืองมหาชัย ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน – ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 เม.ย. นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุโควิค-19 อำเภอเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุมและลักลอบเล่นการพนันในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยใกล้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงสั่งการให้นายสิริพงษ์ กลัดเจริญ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิก อส.อำเภอเมือง ร่วมกับสมาชิก อส.จังหวัดสมุทรสาคร และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.ชุดเฉพาะกิจ) อำเภอเมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบ 

โดยภายในบริเวณห้องเช่าพบว่ามีนักพนันนั่งล้อมวงเล่นไพ่ดัมมี่ จึงได้เข้าทำการจับกุมนักพนันจำนวน 4 คน พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง และไพ่จำนวน 4 สำรับ พร้อมแจ้งข้อหาเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันชุมนุมมั่วสุมกันอันเป็นการฝ่าฝืนประกาศข้อกำหนดใน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 1) ข้อ 5 การห้ามชุมนุม และฝ่าฝืนประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร ฉบับที่ 13/2563 เรื่องมาตรการเตรียมรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งก็ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *