“กุลวัชร” ยื่นหนังสือถึงรองนายกฯ ผลักดัน “ต่างระดับข้ามคลองมหาชัย-ถนนสาย จ1”

“กุลวัชร หงษ์คู” ที่ปรึกษา รมว.เกษตร ยื่นหนังสือต่อรองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ ติดตามโครงการก่อสร้างทางต่างระดับข้ามคลองมหาชัย และโครงการก่อสร้างถนนสาย จ1 แก้ปัญหาจราจรแยกกิจมณี  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. นายกุลวัชร หงษ์คู ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ อดีตผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทีมงาน ได้ยื่นหนังสือต่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในระหว่างการลงพื้นที่พบประชาชนที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อขอติดตามโครงการก่อสร้างทางต่างระดับข้ามคลองมหาชัย และถนนสาย จ1 เชื่อมระหว่างถนนกิจมณี บริเวณแยกสามร้อยห้อง กับถนนพระราม 2

นายกุลวัชร เปิดเผยว่า เนื่องด้วยในพื้นที่เทศบาลนครสมุทรสาคร มีปัญหาการจราจรติดขัดบนถนนกิจมณี ซึ่งมีขนาด 4 เลน ตั้งแต่บริเวณสี่แยกกิจมณี ข้ามสะพานมหาชัย ไปจนถึงสี่แยกฝั่งวัดเจษฯ ในช่วงเวลาเร่งด่วนมีจำนวนรถสัญจรผ่านสะพานมหาชัยจำนวนมาก จนทำให้เกิดปัญหารถติดเพิ่มขึ้นและใช้เวลานานมากขึ้น ส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน ทั้งจากปัญหาด้านมลพิษทางอากาศ ด้านสังคมและเศรษฐกิจ รวมไปถึงเกิดอุบัติเหตุที่มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก 

ในโอกาสที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ เดินทางลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ จ.สมุทรสาคร ตนและทีมงานจึงขอเป็นตัวแทนชาวสมุทรสาครที่ได้รับความเดือดร้อน ยื่นเรื่องขอติดตามนโยบายก่อสร้างทางต่างระดับข้ามคลองมหาชัย และถนนสาย จ1 เพื่อให้ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *