สมาคมกีฬาฯสมุทรสาคร พร้อม กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรสาคร ร่วมมอบถุงยังชีพชาวชุมชนวัดตึกฯ

“ส.ว.ศรีศักดิ์” พร้อมประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรสาคร และหลายภาคส่วน ร่วมมอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จำนวน 150 ชุด ที่ ร.ร.วัดตึกมหาชยาราม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่โรงเรียนวัดตึกมหาชยาราม (สมุทรคุณากร) ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายศรีศักดิ์  วัฒนพรมงคล สมาชิกวุฒิสภา และนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายบุรินทร์ สหัสธารากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ เอสเค. จำกัด ประธาน กต.ตร. สภ.เมืองสมุทรสาคร, นายณัฐวุฒิ เอกจิโรภาส นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร

รวมทั้งคณะ กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรสาคร สมาชิกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร และสื่อมวลชนใน จ.สมุทรสาคร ร่วมมอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ในพื้นที่วัดตึกมหาชยาราม จำนวน 150 ชุด เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

นอกจากนี้ พี่น้องประชาชนที่ได้รับมอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภคทุกคน จะต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย ต้องผ่านจุดคัดกรองโรค ตรวจวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกคน และมีการจัดเก้าอี้ไว้สำหรับให้นั่งห่างกัน 1 เมตร เพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *