สมุทรสาครจัดโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot 4 ถึง 26 มิ.ย. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญชวนประชาชนเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ในโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot 4 ณ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร ระหว่าง 24-26 มิ.ย. 2563

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมตรวจเยี่ยมกิจกรรมการจำหน่ายสินค้า ตามโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot 4 เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้ประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร 

ภายในกิจกรรมดังกล่าว มีการนำสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต จำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูกกว่าท้องตลาด อาทิ ข้าวสาร 5 กก. ถุงละ 85 บาท, น้ำมันปาล์มขวดละ 30 บาท, น้ำตาลทราย 1 กก. ถุงละ 20 บาท,  ไข่ไก่ขนาด 55-65 ก./ฟอง แพ็ค 10 ฟอง แพ็คละ 20 บาท, ปลากระป๋อง กระป๋องละ 10 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีสินค้าราราพิเศษจาก บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และซีพี เฟรชมาร์ท เข้าร่วมในโครงการดังกล่าวด้วย 

ทั้งนี้ ทางสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ขอความร่วมมือประชาชนที่จะเข้ามาจับจ่ายใช้สอย ขอให้สวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ผ่านจุดคัดกรองโรค ลงทะเบียนในสมุดหรือแพลตฟอร์มไทยชนะ และรักษาระยะห่างขณะเลือกซื้อสินค้า เพื่อเป็นการป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19

โครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot 4 จะมีไปจนถึงวันที่ 26 มิ.ย. 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร โทร 034-411718 

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *