เชิญตรวจสุขภาพ-บริจาคโลหิต งาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ” ครั้งที่ 12 ถึง 14 พ.ย. 63

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร จัดงานมหกรรมรักษ์สุขภาพ ครั้งที่ 12 ให้บริการตรวจสุขภาพ และเปิดรับบริจาคโลหิตแก่ประชาชน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ที่บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ” ครั้งที่ 12 โดยมี นางชุลีพร วิจิตร์แสงศรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร นายวิเชาว์ หุ่นเจริญ ประธานคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร แพทย์-พยาบาล จากโรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) พร้อมแขกผู้มีเกียรติและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงาน ในโอกาสนี้ คณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ได้มอบเงินสนับสนุนให้เหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 100,000 บาท และบริจาคตู้เย็นเก็บโลหิตชนิดควบคุมอุณหภูมิ พร้อมเก้าอี้รับบริจาคโลหิตไฟฟ้า ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร เป็นจำนวนเงิน 270,000 บาท

นายวิเชาว์ หุ่นเจริญ ประธานคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร กล่าวว่า ตามที่ทางคณะกรรมการบริหารศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร เล็งเห็นความสำคัญที่จะทำให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาครและประชาชนทั่วไปได้มีสุขภาพจิตและสุขภาพที่แข็งแรง จึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลทั้ง 3 แห่งในจังหวัดสมุทรสาคร จัดงาน “มหกรรมรักษ์สุขภาพ” ครั้งที่ 12 โดยมีการตรวจสุขภาพทั่วไป การคัดกรองโรค  การตรวจรักษาฟัน การตรวจดวงตา การแพทย์ฝังเข็ม การตรวจกระดูกและข้อเข่า นวดแผนไทย การตรวจโรคหัวใจ และการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ให้กับผู้สูงวัยที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป จำนวน 1,000 คน รวมถึงการรับบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ซึ่งจะบริการให้กับประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 14 พ.ย. 2563 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ บริเวณศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร 

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *