สุพรรณบุรี เสริมทัพนักรบชุดขาวกว่า 30 คน ช่วยสมุทรสาครต้านภัยโควิด-19

จังหวัดสุพรรณบุรี ส่งทีมบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขกว่า 30 คน ร่วมทีมปฏิบัติหน้าที่ค้นหาเชิงรุกผู้ติดเชื้อโควิด-19 และทีม รพ.สนาม ที่จังหวัดสมุทรสาคร

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (12 ม.ค. 64) ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นพ.วรงค์ รุ่งเรือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมส่งทีมบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขจากโรงพยาบาลต่าง ๆ ในจังหวัดสุพรรณบุรี จำนวนกว่า 30 คน สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ที่จังหวัดสมุทรสาคร

โดยแบ่งออกเป็น ทีมปฏิบัติการค้นหาเชิงรุกผู้ติดเชื้อโควิด-19 ประกอบด้วยบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลด่านช้าง, โรงพยาบาลหนองหญ้าไซ, โรงพยาบาลดอนเจดีย์, โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช, โรงพยาบาลสามชุก และโรงพยาบาลศรีประจันต์ ไปปฏิบัติงานระหว่างที่ 13-15 ม.ค. 2564 และทีมโรงพยาบาลสนาม ประกอบด้วยบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช และโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง ไปปฏิบัติงานระหว่างวันที่ 13 -18 ม.ค. 2564 ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวขอบคุณทีมงานทุกคนที่เป็นจิตอาสา เพื่อช่วยประเทศชาติในการหยุดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และขอให้ทำงานด้วยความปลอดภัย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *