พล.อ.ประยุทธ์ ห่วงใยผู้ว่าฯสมุทรสาคร ส่งกำลังใจผ่านวิกฤตอาการป่วย

นายกรัฐมนตรี เผยห่วงใย ผู้ว่าฯสมุทรสาคร ติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้ผ่านวิกฤตจากการป่วยไปได้ เตือนอย่าฟังข่าวลือสร้างความสับสน ให้ติดตามจากแถลงของศิริราชเท่านั้น

วันนี้ (26 ม.ค. 64) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวแสดงความห่วงใยอาการป่วยของนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และได้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิดมาทุกระยะ พร้อมได้มอบผู้แทนส่งดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจ ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร และครอบครัว และด้วยความหวังเต็มเปี่ยมว่า ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร จะผ่านวิกฤติจากการป่วยครั้งนี้ไปได้ มีทีมแพทย์ที่เฝ้าดูแลอาการและรักษาอย่างสุดกำลัง 

รวมถึงขอให้ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ไปพร้อมกัน เชื่อว่าคุณงามความดีที่ท่านได้ทำให้แก่ประชาชนและประเทศชาติมาตลอดการรับราชการ โดยเฉพาะช่วงการระบาดของโควิด-19 ในพื้นที่สมุทรสาคร ท่านก็เป็นบุคคลแรกที่เข้าไปดูแลและแก้ปัญหาด้วยตนเองอย่างกล้าหาญ พร้อมกำชับให้ประชาชนดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดอีกด้วย 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีขอประชาชนอย่าได้เชื่อข่าวจากแหล่งข่าวหรือข่าวที่ปล่อยออกมาโดยไม่มีที่มาและสร้างความสับสน ขอให้ติดตามจากการแถลงของคณะแพทยศาสตร์ศิริราช ที่เป็นเจ้าของไข้ และรักษาอยู่เท่านั้น 

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *