กระบะพุ่งชนท้ายสิบล้อบรรทุกปลา บาดเจ็บ 2 รายติดคาซาก

เกิดเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายสิบล้อห้องเย็นบรรทุกปลา บาดเจ็บ 2 รายติดในซากรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 12 ก.พ. 64 ร.ต.อ.หญิง เนติมา กลิ่นโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้ายรถสิบล้อห้องเย็นบรรทุกปลา บริเวณจุดกลับรถทางเข้าบริษัท โกลเด้นไพรซ์แคนนิ่ง จำกัด ถ.สหกรณ์ หมู่ 3 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร กำลังใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ที่ติดอยู่ภายในซากรถยนต์กระบะ

ทราบชื่อต่อมา คือ นายอนุสรณ์ สมบัติ เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและลำคอ อาการค่อนข้างสาหัส ส่วนคนที่นั่งมาด้วย คือ นางอารี ทองชัยเดช ทั้งสองคนเป็นชาว ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ถูกนำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ขณะที่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บย 780 นครปฐม คันเกิดอุบัติเหตุนั้นอยู่ในสภาพพังยับเยินจากแรงอัดก๊อปปี้ที่พุ่งชนด้านหลังของรถสิบล้อห้องเย็นบรรทุกปลา ทะเบียน 80-5575 ตราด ซึ่งมีนายวัฒนา ภักดี ชาว ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามคนขับรถสิบล้อห้องเย็นบรรทุกปลา เบื้องต้นเล่าว่า ตนเองไปรับปลามาจากห้องเย็นปิติ ในพื้นที่ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร แล้วกำลังจะนำมาส่งที่โรงงานโกลเด้นไพรซ์แคนนิ่ง ที่อยู่ในซอยห่างจากจุดเกิดเหตุไปเพียงเล็กน้อย ซึ่งระหว่างที่ตนจอดรอตรงจุดยูเทิร์นเพื่อจะเลี้ยวเข้าไปในซอยนั้น รถยนต์กระบะคันดังกล่าวก็พุ่งมาชนท้ายอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้คนขับรถสิบล้อห้องเย็นฯ ไปให้ปากคำที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พร้อมกันนี้ก็จะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ และตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *