ปิติ! ในหลวง-พระราชินี พระราชทานอาหารแก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 – จนท.ผู้ปฏิบัติงานในสมุทรสาคร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานอาหารให้แก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 และเจ้าหน้าที่ผู้มาปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานอาหารให้แก่ผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 และเจ้าหน้าที่ผู้มาปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ด้วยทรงห่วงใยและทรงให้ความสำคัญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร อีกทั้งทรงตระหนักถึงความสำคัญของสุขอนามัยพื้นฐานและการโภชนาการ

ในโอกาสนี้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานอาหารให้แก่ผู้ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์อื่น ๆ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายพลเรือน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยพระราชทาน 2,500 กล่องต่อมื้อ จำนวนวันละ 3 มื้อ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

โดยวันนี้ (13 ม.ค.) เวลา 11.00 น. นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีรับมอบอาหารพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ณ โรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นพ.นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร นพ.อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร รวมทั้งหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร นายก อบจ.สมุทรสาคร สมาชิกวุฒิสภา ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร แพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลสมุทรสาคร ร่วมพิธี

ทั้งนี้ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ บุคลากรทางการแพทย์ และพสกนิกรจังหวัดสมุทรสาครทุกหมู่เหล่า รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอย่างที่หาที่สุดมิได้

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *