รอง ผอ.รมน.ภาค 1 ลงพื้นที่บ้านแพ้ว ติดตามสถานการณ์โควิด-19

รอง ผอ.รมน.ภาค 1 ลงพื้นที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์โรคโควิด-19 พร้อมมอบถุงยังชีพ 80 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชน

วันนี้ (23 ก.พ. 64) เวลา 09.30 น. พล.ท.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพน้อยที่ 1 ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 1 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ของจังหวัดสมุทรสาคร และมอบถุงยังชีพ จำนวน 80 ชุด ให้กับประชาชนชาว อ.บ้านแพ้ว เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมี นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ และนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พ.อ.วินัย บุตรรักษ์ รอง ผอ.รมน.จว.สมุทรสาคร รวมถึงปลัดจังหวัดสมุทรสาคร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร นายอำเภอบ้านแพ้ว ผู้แทนมณฑลทหารบกที่ 16 และหัวหน้าส่วนที่เกี่ยวข้องฯ ร่วมให้การต้อนรับและให้ข้อมูล

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 รัฐบาลได้ประกาศใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 โดยกำหนดมาตรการควบคุมต่าง ๆ จนถึงปัจจุบัน ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นการผ่อนคลายความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนในการสู้ภัยโรคโควิด-19 ในครั้งนี้ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 1 ได้นำถุงยังชีพ จำนวน 80 ชุด มามอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.บ้านแพ้ว เพื่อเป็นการแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการดำเนินชีวิตของพี่น้องประชาชน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *