หนุ่มถูกยิงดับคาคันวังกุ้ง ตร.มุ่งปมแค้นส่วนตัว

พบศพชายวัย 39 ปี เสียชีวิตคาคันวังกุ้ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.พันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร ตำรวจคาดผู้ตายมีปัญหาส่วนตัวกับผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 23 มี.ค. 64 ร.ต.อ.กิจจา คุ้มแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.โคกขาม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณคันวังกุ้ง พื้นที่หมู่ 3 บ้านสันดาบ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โคกขาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์จาก รพ.สมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบศพนายหัสนัย หรือใหม่ อ่องสาขา อายุ 39 ปี ชาว ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกกระสุนยิงเข้าที่ไหล่ขวาทะลุใต้ราวนมด้านขวา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จากการสอบถามนางสาวอรนุช นาคอ่อน อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย บอกว่า นายหัสนัยมีอาชีพหากุ้งปลาไปขาย และพักอยู่กับภรรยาสองคน ซึ่งก่อนจะเสียชีวิตนั้นเขาบอกกับภรรยาเขาว่าจะไปหาปลา ซึ่งภรรยาเขาก็คอยจนเที่ยงคืนก็ไม่ได้กลับบ้าน จนกระทั่งเช้าก็ไม่พบเห็น ถามเพื่อนบ้านก็ไม่มีใครเจอ จึงออกตามหาและก็มาพบว่าเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนประมาณ 3 ทุ่มเศษ แต่ไม่กล้าออกมาดู ทีแรกดังนัดพอทีหลังรัวเลย จากนั้นก็ได้โทรแจ้งไปที่ อบต. ก็ไม่มีใครมาดู จนกระทั่งเช้าผู้ใหญ่บ้านเข้ามาดู ซึ่งปกติตนไม่เคยได้ยินเสียงปืนบริเวณดังกล่าวเลย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะมีปัญหาส่วนตัวกับคนก่อเหตุจนถูกฆ่าเสียชีวิต ซึ่งจะได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *