“สถาบันอนุสรีฯ-มูลนิธิพุทธรังษี” มอบสิ่งของช่วยกลุ่มเปราะบาง ใน จ.สมุทรสาคร

สถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน ร่วมกับมูลนิธิพุทธรังษี มอบสิ่งของจำเป็น ผ่านทางรองผู้ว่าฯ ธีรพัฒน์ ช่วยกลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กอ่อน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ใน จ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 พ.ค. 64 ที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ โฆษกคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร ในนามประธานสถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน ร่วมกับนายเหรียญชัย ลิ่วเฉลิมกุล กรรมการมูลนิธิพุทธรังษี ได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภค-บริโภค ของใช้จำเป็น มอบให้แก่กลุ่มเปราะบาง ได้แก่ เด็กอ่อน ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ใน จ.สมุทรสาคร ผ่านทางนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดกระทรวงแรงงาน จ.สมุทรสาคร เข้าร่วมด้วย

สำหรับสิ่งของที่สถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน ร่วมกับมูลนิธิพุทธรังษี มอบให้กับกลุ่มเปราะบางในครั้งนี้ ประกอบด้วย นมผงสำหรับเด็กอ่อน (แรกเกิด-3 ขวบ) จำนวน 100 กระป๋อง, นมกล่อง UHT สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จำนวน 100 แพ็ค, นมผงสำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 100 กระป๋อง, ผ้าอ้อมสำหรับเด็กแรกเกิด – 3 ขวบ จำนวน 100 แพ็ค, ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 100 แพ็ค, ข้าวสารขนาด 2 กก. จำนวน 200 ถุง, น้ำดื่ม จำนวน 100 แพ็ค และยาสามัญประจำบ้าน จำนวน 100 ชุด

ทั้งนี้ น.ส.อนุสรี ได้มอบหมายให้ที่ปรึกษา และกรรมการสถาบันอนุสรีรวมใจให้กัน คือนายกันต์กวี ทับสุวรรณ และ น.ส.สุกฤตา สื่อเจริญ เดินทางไปร่วมมอบสิ่งของแก่ผู้สูงอายุติดเตียง ในพื้นที่ ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ร่วมกับนางพรสวรรค์ แสนใจยา ประกันสังคมจังหวัดสมุทรสาครด้วย

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *