ไฟไหม้โกดังเก็บเฟอร์นิเจอร์ไม้กลางดึก ย่าน ต.แคราย

ระทึกกลางดึก! เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บเฟอร์นิเจอร์ไม้ ในพื้นที่ ต.แคราย จ.สมุทรสาคร เบื้องต้นรอตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 64 เวลา 00.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นที่โกดังเก็บเฟอร์นิเจอร์ไม้ ไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 243 หมู่ 1 ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลตำบลแครายและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าระงับเหตุรวมกว่า 10 คัน พร้อมกันนี้ยังได้แจ้งให้ ร.ต.อ.เกียรติพล น้อยพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวนฯ ไปตรวจสอบ โดยมีนายสมบูรณ สุขผล นายกเทศมนตรีตำบลแคราย เข้าร่วมตรวจสอบด้วย ซึ่งสถานที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นอาคารโกดังชั้นเดียว ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่เศษ โดยเพลิงได้โหมลุกไหม้อยู่ด้านหน้าของโกดัง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งฉีดน้ำสกัด แต่ก็ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงจะสงบลงได้ในที่สุด

จากการสอบถามแรงงานรายหนึ่ง เล่าว่า โกดังแห่งนี้เป็นที่เก็บเฟอร์นิเจอร์ไม้ทั่วไป และมีผลิตบ้างเล็กน้อย เช่น ตู้ไม้ เป็นต้น โดยตอนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ภายใน จึงไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุของไฟไหม้เกิดจากอะไร แต่ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนซึ่งนอนพักอยู่ใกล้กับโรงงานเห็นเปลวไฟสีแดงเกิดขึ้นภายในโกดัง จึงออกมาดูก็พบว่าเกิดไฟไหม้ไปแล้ว ซึ่งภายในโกดังก็มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ผลิตแล้ว กับเศษไม้อีกจำนวนมาก

เบื้องต้นจะต้องให้เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นอยู่ระหว่างการประเมิน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *