“ทนายตั้ม” พาลุงพล-ป้าแต๋น ไหว้หลวงพ่อรุ่ง ก่อนเข้าสภาฯ พบ ปธ.กมธ.กฎหมายฯ

“ทนายตั้ม” พา “ลุงพล-ป้าแต๋น” ไหว้หลวงพ่อรุ่ง วันท่ากระบือ จ.สมุทรสาคร ก่อนเดินทางเข้ารัฐสภา พบ “สิระ” ขอความเป็นธรรมในการทำหน้าที่ของตำรวจ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (9 มิ.ย. 64) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พร้อมด้วยนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ และนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น อายุ 42 ปี ภรรยาของลุงพล เดินทางมาที่วัดท่ากระบือ ต.บางยาง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อมาสักการะรูปหล่อองค์หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของอำเภอกระทุ่มแบน เพื่อขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นสิริมงคลแก่ตนเอง และปัดเป่าทุกข์ภัยตามความเชื่อ ก่อนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ  

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม บอกว่า วันนี้ที่พาลุงพลกับป้าแต๋นมาไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลจากหลวงพ่อรุ่งองค์ใหญ่ วัดท่ากระบือ ที่เลือกหลวงพ่อรุ่งก็เพราะว่าตนเองมีบ้านอยู่แถวนี้อยู่แล้ว และที่ผ่านมาในการทำคดีใหญ่และมีความสำคัญทุกคดี ก็จะพาลูกความมาไหว้หลวงพ่อรุ่งแล้วประสบความสำเร็จทุกคดี ส่วนเรื่องของคดีนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่มีความหนักใจแต่อย่างใดทั้งสิ้น และรู้สึกสบายใจที่ได้ทำบุญ ก่อนที่จะเดินทางต่อไปที่รัฐสภา เพื่อเข้าพบและยื่นหนังสือกับนายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอความเป็นธรรมในการทำหน้าที่ของตำรวจต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *