สภาอุตฯ จับมือ โรตารีฯ มอบสิ่งของให้ศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่ 10 สู้ภัยโควิด

สภาอุตสาหกรรมภาคกลาง ร่วมกับสโมสรโรตารีสมุทรสาคร มอบของใช้จำเป็นสำหรับเด็กเล็ก ให้กับศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่ 10

วันนี้ (5 ก.ค.) เวลา 15.30 น. นายสุรชัย โสตถีวรกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคกลาง นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร นางอุบลรัตน์ โสตถีวรกุล นายกสโมสรโรตารีสมุทรสาคร ปีบริหาร 2564-2565 น.ส.กัญญา จิ๋วใย นายกสโมสรโรตารีบ้านแพ้ว ปีบริหาร 2563-2564 พร้อมด้วยผู้แทนจากบริษัท เซ็นเตอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด และ บริษัท เซ็นเตอร์ แพค จำกัด ได้ร่วมมอบของใช้จำเป็นสำหรับเด็กเล็ก ให้กับศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่ 10 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อช่วยเหลือผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 กลุ่มสีเขียว ทั้งชาย หญิง และเด็กเล็กอีกกว่า 30 คน ที่พักรักษาตัวอยู่ภายในศูนย์ฯ

โดยสิ่งที่ของที่นำมามอบให้ในครั้งนี้ อาทิ ที่นอนสำหรับเด็กเล็ก น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยว ข้าวเกรียบ ยาสีฟันสำหรับเด็กเล็ก และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แล้ว ยังเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วย และเป็นการแสดงออกถึงความร่วมมือร่วมใจกันของภาคเอกชนในการดูแลสังคม ภายใต้ปฏิบัติการ “สมุทรสาคร (ต้อง) ชนะ” ของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร อีกด้วย

สำหรับศูนย์ห่วงใยคนสาคร แห่งที่ 10 สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ดูแลรับผิดชอบโดยโรงพยาบาลสมุทรสาคร รองรับผู้ติดเชื้อคนไทย มีจำนวนเตียงทั้งหมด 192 เตียง จากข้อมูลเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 64 มีผู้ติดเชื้อครองเตียง 160 เตียง คงเหลือ 32 เตียง

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *