สมุทรสาคร ส่งมอบถุงยังชีพจากสำนักนายกฯ ให้กลุ่มเปราะบาง ทั้ง 3 อำเภอ

จังหวัดสมุทรสาคร ส่งมอบถุงยังชีพจากสำนักนายกรัฐมนตรี 657 ชุด ให้กับนายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ นำไปแจกจ่ายให้กับกลุ่มเปราะบาง-ครอบครัวผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่

วันนี้ (6 ส.ค.) เวลา 09.00 น. ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการส่งมอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค​บริโภค ​และเวชภัณฑ์รักษาพยาบาลพื้นฐาน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19ให้แก่นายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ ของ จ.สมุทรสาคร โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงปลัดจังหวัดฯ หัวหน้า​สำนักงานจังหวัดฯ ป้องกันและ​บรรเทา​สาธารณภัย​จังหวัดฯ​ นายอำเภอทั้ง 3 อำเภอ​ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯ​ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับถุงยังชีพดังกล่าว ทางจังหวัดสมุทรสาครได้รับการสนับสนุนจากสำนักนายกรัฐมนตรี จำนวน 657 ชุด โดยส่งต่อให้กับอำเภอเมืองสมุทรสาคร 242 ชุด อำเภอกระทุ่มแบน 271 ชุด และอำเภอบ้านแพ้ว 144 ชุด นำไปมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และครอบครัวผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ เป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *