ส.ส.จอมขวัญ พร้อมกลุ่มเพื่อน แจกข้าวสาร จยย.รับจ้าง 3 ตำบล ช่วยเหลือกันยามวิกฤตโควิด

“จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ” ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 แจกข้าวสารให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พื้นที่ ต.ท่าจีน บางกระเจ้า และบ้านเกาะ รวม 215 ชุด ช่วยเหลือยามวิกฤตโควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน หลังได้รับผลกระทบผู้โดยสารน้อยลง ยากลำบากในการหาเลี้ยงครอบครัว

วันนี้ (20 ก.ย.) เวลา 11.00 น. น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม และกลุ่มเพื่อน ส.ส.จอมขวัญ ร่วมแจกข้าวสารให้แก่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่ตำบลท่าจีน บางกระเจ้า และบ้านเกาะ

โดย น.ส.จอมขวัญ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่ค่อยออกจากบ้านเพราะไม่อยากจะเสี่ยงการสัมผัสเชื้อ ประกอบกับหน่วยงานต่าง ๆ ก็มีการให้ทำงานอยู่ที่บ้าน ดังนั้นจึงกระทบกับผู้ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เพราะผู้โดยสารน้อยลง แต่รายจ่ายสวนทางกับรายรับ ทำให้มีความยากลำบากในการหาเลี้ยงครอบครัว

ตนพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ส.ส.จอมขวัญ จึงรวบรวมเงินซื้อข้าวสารแจกจ่ายผู้ขับขี่จักรยานยนต์รับจ้าง ทั้ง 3 ตำบล รวม 215 ชุด เพื่อเป็นการช่วยเหลือกันในยามวิกฤตจากสถานการณ์โควิด-19 ให้ผ่านพ้นไปด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา น.ส.จอมขวัญ ได้ร่วมกับ สภ.บางโทรัด มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง และขับรถแท็กซี่ ที่อาศัยอยู่ในตำบลบางโทรัด บ้านบ่อ กาหลง นาโคก และชัยมงคล มาแล้ว จำนวน 101 ชุด

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *