เครียดโรครุมเร้า ตาวัย 88 คว้าปืนปลิดชีพตัวเอง

เกิดเหตุสลดชายวัย 88 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด .38 จ่อขมับยิงตัวตายในบ้านย่าน ต.นาดี จ.สมุทรสาคร ลูกชายเผยผู้ตายเครียดโรคประจำตัวรุมเร้าหลายโรค

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ต.ค. 64 ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รอง สว.สส.สภ.ย่อยบางน้ำจืด รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในบ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 8 ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รองผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำข้างบ้านพบศพ นายจุ่น จันทร์ศรี อายุ 88 ปี เจ้าของบ้าน ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวา โดยสภาพศพนั่งพิงกำแพงภายในห้องน้ำ และพบอาวุธปืนอยู่ที่บริเวณปลายเท้า

จากการสอบถามนายวัชระ จันทร์ศรี อายุ 49 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตบอกว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อตนได้กินข้าวเสร็จแล้วเอาวิทยุมาฟัง หลังจากนั้นก็เข้าห้องน้ำ โดยทำแบบนี้เป็นประจำ โดยลักษณะของพ่อนั้นเครียดเรื่องมีโรคประจำตัวหลายโรค มาตอนหลังเหมือนมองไม่เห็น ฉี่ไม่ออกก็บ่น กินยานอนหลับแล้วก็กลุ้ม จึงคาดว่าเครียดจึงมาก่อเหตุดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า สาเหตุมาจากเครียดและมีโรครุมเร้า ซึ่งได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำศพส่งไปชันสูตรที่นิติเวช เพื่อหาหลักฐานประกอบสาเหตุที่ยิงตัวตายอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *