“จุรินทร์” หน.ประชาธิปัตย์ ชู 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร มีศักยภาพพร้อมลุยเลือกตั้ง

“จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่พบปะสมาชิก ในการประชุมใหญ่สามัญตัวแทนพรรคฯ ที่ จ.สมุทรสาคร พร้อมเปิดตัว 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลงสนามเลือกตั้งครั้งหน้า ชูเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ ทั้งอดีต ส.ส. อดีต สจ. และอดีตรองนายกฯ ท้องถิ่น

วันนี้ (4 มี.ค.) เวลา 09.00 น. ที่ภัตตาคารนิวรสทิพย์ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ จัดการประชุมใหญ่สามัญตัวแทนพรรคฯ ของเขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 จ.สมุทรสาคร โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางมาร่วมพบปะสมาชิกพรรคฯ พร้อมบรรยายเรื่องบทบาทหน้าที่สำคัญของพรรคการเมืองประจำเขตเลือกตั้ง รวมทั้งนโยบายและผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ มี น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ นายกุลวัชร หงษ์คู อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร เข้าร่วมในการประชุมด้วย

โอกาสนี้ นายจุรินทร์ ได้แนะนำผู้เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ประกอบด้วย นายนิติรัฐ สุนทรวร หรือทนายกั้ง อดีต ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์, นายชวพล วัฒนพรมงคล หรือรองเส่ง อดีตรองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร และรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ อดีตรองนายก อบต.ท่าทราย จ.สมุทรสาคร และนายธนวัฒน์ ทองโต  หรือ สจ.ช้าง อดีตสมาชิกสภา อบจ.สมุทรสาคร ปัจจุบันเป็นทนายความ รวมถึงมีการคัดเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำเขตเลือกตั้ง โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 ได้แก่ ว่าที่ ร.ต.ริทธิเมธ ทับสุวรรณ และเขตเลือกตั้งที่ 2 ได้แก่ นายบุญลือ พีรานุวัฒน์  

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การที่เรามีการเตรียมการว่าที่ผู้สมัคร หรือผู้ที่สนใจลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคฯ ในการเลือกตั้งเที่ยวหน้า ก็ต้องถือว่าเป็นความพร้อมส่วนหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นเรื่องของการเตรียมตัวสำหรับตัวบุคคล ส่วนเรื่องนโยบายและอื่น ๆ นั้นก็เป็นเรื่องที่ส่วนกลางจะเป็นผู้ดำเนินการต่อไป ซึ่งขณะนี้ในเรื่องการเตรียมนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ที่จะนำเสนอในการเลือกตั้งครั้งหน้า ตรงนี้ก็ได้มีการเตรียมอยู่แล้ว รวมทั้งการเตรียมนโยบายภาคด้วยต่อไปในอนาคต สำหรับ จ.สมุทรสาคร มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อย่างน้อย 4 ท่าน ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพที่จะเป็นผู้แทนราษฎรได้ เป็นทั้งอดีต ส.ส.สมุทรสาคร อดีต สจ. อดีตรองนายก อบต. อดีตรองนายกเทศมนตรีฯ และทุกคนก็จบการศึกษาที่ดี เป็นทั้งทนายความ เป็นวิศวกรก็มี ซึ่งทั้งหมดนี้ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ และการที่เรามีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ถึง 4 ท่าน ถ้าเลือกตั้งเที่ยวหน้าเป็น 4 เขต ก็ถือว่ามีความพร้อมที่จะเสนอตัวกับพี่น้องชาวสมุทรสาครต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *