“บิ๊กน้อย-ธรรมนัส” เปิดศูนย์ฯ พรรคเศรษฐกิจไทย สมุทรสาคร เปิดชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 4 เขต

หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยเลขาธิการพรรคฯ ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ของ ส.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ พร้อมเปิดโผ 4 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป

เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 65 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร รวมถึงเหรัญญิกพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรค ร่วมทำพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย จังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ 127 หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ซึ่งภายในงานได้มีการแจกต้นกระท่อมก้านแดง จำนวน 3,500 ต้น ให้กับประชาชนที่สนใจนำกลับไปปลูกที่บ้าน โดยให้คนละ 2 ต้น 

รวมถึงการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จ.สมุทรสาคร ทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส. สมุทรสาคร เขต 3 เจ้าของพื้นที่เดิม นายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ ที่คาดว่าจะลงเลือกตั้งในเขต 1 นายบุญมี นิลถนอม ส.อบจ.สมุทรสาคร บุตรชายของ “นายกหลอ” นายบุญชู นิลถนอม นายกเทศมนตรีนครอ้อมน้อย และนายภัฎ สุริวงษ์ หรือ “บอย บางจาก” ประธานก่อตั้งกลุ่ม RCC รักบ้านแพ้ว (ชุมชนโรตารีรักบ้านแพ้ว) น้องชายของ น.ส.ณตฤณ สุริวงษ์ นายก อบต.บ้านแพ้ว

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานของ ส.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ แห่งนี้ ซึ่งถือเป็นศูนย์ประสานงานแบบครบวงจร สามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำงานเพื่อประชาชน พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน และประชาชนสามารถมีส่วนร่วมกับเรา ซึ่งจะทำให้เราสามารถรับรู้ปัญหาต่างๆนาๆของประชาชนได้เช่นปัญหาปากท้อง ปัญหาสังคมสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้จะนำไปแก้ไขให้เร่งด่วนและทันต่อเหตุการณ์ เราทำจริง ทำไว และได้ผล เชื่อใจเราได้ ที่สำคัญเรารับฟังทุกเสียง โดยเราตั้งใจให้ประชาชนมีสุข ทุกข์ของชาวบ้านคือทุกข์ของเรา

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวด้วยว่า ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคเศรษฐกิจไทย พรรคของเราจะเป็นพรรคของประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดิน เราขอขันอาสามาสร้างความสุขให้กับคนไทย เรามีความมุ่งมั่นที่จะทำให้แผ่นดินไทยกลับมาเป็นความหวังของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 พี่น้องชาวจังหวัดสมุทรสาครได้รับผลกระทบอย่างสาหัสทุกอาชีพ ที่เดินทางมาในครั้งนี้เพราะต้องการมาฟังเสียงสะท้อนปัญหาของชาวสมุทรสาคร

ต่อมา พล.วิชญ์ และคณะ ได้เดินทางไปยังศาลพันท้ายนรสิงห์ ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่และมอบถุงยังชีพ พร้อมรับฟังปัญหาจากกลุ่มประมงพื้นบ้านเรือเล็กชายฝั่ง ต.บางหญ้าแพรก เกี่ยวกับขนาดของตาอวนรุนเคยที่มีปัญหามานานมาก แต่รัฐบาลก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ 

ทั้งนี้ ก่อนกลับได้เดินทางไปที่บ้านคุณยายเป้า อายุ 90 ปี ในพื้นที่หมู่ 3 ต.พันท้ายนรสิงห์ โดยร่วมกันทาสีประตูบ้านผู้สูงอายุยากไร้ ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ในโครงการสร้างบ้านสานฝันแห่งรอยยิ้มเพื่อผู้สูงอายุยากไร้ โดยเพื่อนสมาชิกชมรมชาวปักษ์ใต้สมุทรสาคร กลุ่มบิ๊กไบค์สมุทรสาคร และกลุ่มเพื่อน ส.ส.จอมขวัญ ได้ร่วมกันสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการสร้างบ้านเหล่านี้ จากนั้นได้ทำพิธีส่งมอบบ้านให้กับคุณยายเป้า พร้อมเงินส่วนตัวจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์ไฟฟ้าให้กับยายเป้า สำหรับ ร.อ.ธรรมนัส และ น.ส.ธนพร ก็ได้มอบเงินจำนวนหนึ่งในนามมูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่าเพื่อการกุศลให้กับคุณยายเป้าอีกด้วย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *