สมุทรสาครคิกออฟ! ทำความสะอาด ถ.พระราม 2 ทุกอังคารสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน

จังหวัดสมุทรสาคร จัดกิจกรรมคิกออฟ ทำความสะอาด-พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม 2 มี 14 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมดำเนินการ ทุกวันอังคาร สัปดาห์ที่ 2 ของเดือน

วันนี้ (5 เม.ย.) เวลา 08.30 น. นายณรงค์  รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  เป็นประธานเปิดกิจกรรมคิกออฟทําความสะอาด และพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม 2 ณ บริเวณลานปั๊มน้ำมันเอสโซ่ท่าจีน ถ.พระราม 2 หมู่ 6 ต.ท่าจีน อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร โดยมีนายนัทธวัฒน์ โพธิ์เขียว ท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนแขวงทางหลวงสมุทรสาคร ภาคเอกชน และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม โดยได้ร่วมกันเก็บกวาดขยะ ตัดหญ้า ฉีดล้างถนนให้สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย

นายนัทธวัฒน์ โพธิ์เขียว ท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ตามมติที่ประชุมคณะกรรมการพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม 2 ในการประชุมเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เห็นชอบกำหนดวันทำความสะอาดและพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม 2 ทั้ง 2 ฝั่ง พร้อมกันขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั้ง 14 แห่ง ทุกวันอังคาร สัปดาห์ที่ 2 ของทุกเดือน และเพื่อให้การดำเนินการตามมติดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดให้มีกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่รับผิดชอบพื้นที่ถนนพระราม 2 ทั้ง 14 แห่ง ได้ร่วมกันทำความสะอาด และพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนพระราม 2 ให้มีความสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย และสวยงามตลอดทั้งสายในวันเดียวกัน นอกเหนือจากภารกิจที่ได้ดำเนินการตามปกติอยู่แล้ว อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เปิดตัวกิจกรรมให้ประชาชนได้รับรู้ และให้ความร่วมมือในการรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของถนนพระราม 2 อย่างยั่งยืนต่อไป

ทั้งนี้ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่ถนนพระราม 2 ประกอบด้วย อบจ.สมุทรสาคร, เทศบาลนครสมุทรสาคร, เทศบาลตำบลนาดี, เทศบาลตำบลท่าจีน, เทศบาลตำบลคอกกระบือ, อบต.บางน้ำจืด, อบต.ท่าทราย, อบต.บางกระเจ้า, อบต.ชัยมงคล, อบต.บ้านบ่อ, อบต.บางโทรัด, อบต.กาหลง, อบต.นาโคก และ อบต.พันท้ายนรสิงห์

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *