ตร.สมุทรสาคร ปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 65

ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในห้วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 65

วันนี้ (8 เม.ย.) เวลา 17.00 น. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มหาชัย ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม รักษาความสงบเรียบร้อย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ในห้วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2565 ของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร โดยมีรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ผู้กำกับหัวหน้าสถานีฯ ข้าราชการตำรวจในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสมุทรสาคร รวม 241 นาย เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน

พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้ตำรวจภูธรจังหวัดทุกจังหวัด ทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และการดูแลอำนวยความสะดวกด้านการจราจร การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ในห้วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2565 ระหว่างวันที่ 8-17 เม.ย. 65 และให้มีพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมพร้อมกันในวันนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยว ตลอดจนรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคม โดยการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทางหรือสถานที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม เพื่อสกัดกั้น ตรวจค้นยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย จับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม ที่อาจนำไปใช้ในการกระทำความผิด และตรวจค้นสถานบริการแหล่งมั่วสุมต่าง ๆ ให้ปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *