สาวแสบเข้าร้านทองมหาชัย ฉกสร้อย 1 บาท หนีลอยนวล

เกิดเหตุคนร้ายเพศหญิง รูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ปี ทำทีมาลองสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท ในร้านทองแห่งหนึ่งภายใน ต.มหาชัย จ.สมุทรสาคร ก่อนเล่นทีเผลอคว้าสร้อยวิ่งหนีออกจากร้านไป ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 65 พ.ต.ท.อำนาจ กำพล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ภายในห้างทองดาวทอง เลขที่ 884 ถ.ราษฎร์บรรจบ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร

จากการสอบถามนางจิระประภา ชาลือ อายุ 56 ปี ผู้ประสบเหตุเล่าว่า ลักษณะของคนร้ายเป็นเพศหญิง รูปร่างขาวท้วม อายุประมาณ 30 ปี ไว้ผมยาว เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงสีขาว สะพายกระเป๋าสีขาว โดยคนร้ายได้ทำทีมาขอซื้อดูสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท ตนก็ได้ลองใส่ให้ดู แต่คนร้ายก็เปลี่ยนลายขอดูใหม่ตนก็ให้ดู พอลองใส่ข้อมือให้ คนร้ายก็วิ่งหนีออกไปทันที ซึ่งตนก็วิ่งตามออกไปแต่ไม่ทัน โดยไม่ทราบว่ามีรถมารับหรือไม่ ซึ่งคนร้ายใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณเกือบ 10 นาที ส่วนทองรูปพรรณที่คนร้ายได้ไป มูลค่าประมาณ 32,000 บาท

ทางด้านนางงาม ทองอยู่ อายุ 65 ปี คนขายผลไม้ดองที่อยู่ใกล้ร้านทอง ก็บอกว่า คนร้ายรูปร่างท้วม ใสเสื้อสีดำ ซึ่งตอนเดินเข้ามาตนไม่เห็น แต่เห็นตอนที่คนร้ายวิ่งลงมาหนีไปทางตลาด ซึ่งมีคนตามไปแต่ตามไม่ทัน ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบพยานที่เกิดเหตุ พร้อมจะเร่งรัดติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *