ปลัด มท. เซ็นขยับ ‘โชติพัฒน์’ นอภ.เมืองสมุทรสาคร ขึ้นปลัดจังหวัดฯ

ไปตามจังหวะ! ปลัดกระทรวงมหาดไทย ลงนามแต่งตั้ง “โชติพัฒน์ สิชฌรังสี” นายอำเภอเมืองฯ ขึ้นเป็นปลัดจังหวัดสมุทรสาคร แทนคนเก่าเกษียณ มีผลตั้งแต่ 16 ต.ค. 2560

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 1627/2560 แต่งตั้งข้าราชการตำแหน่งประเภทอำนวยการ ระดับสูง จำนวน 38 ราย โดยกำหนดให้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งในวันที่ 16 ต.ค. 2560

โดยในรายชื่อดังกล่าว มี ร.ต.ท.ภพชนก ชลานุเคราะห์ นายอำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ย้ายไปเป็น ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง และนายโชติพัฒน์ สิชฌรังสี นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ขึ้นไปเป็นปลัดจังหวัดสมุทรสาคร แทนนายอภิรศักดิ์ พฤกษชาติ ที่เกษียณอายุราชการไปแล้วเมื่อ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ นายโชติพัฒน์ กำลังปฏิบัติหน้าที่รักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าวอยู่

สำหรับนายโชติพัฒน์ เคยดำรงตำแหน่งสำคัญ อาทิ จ่าจังหวัดสมุทรสงคราม, นายอำเภอซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ, นายอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา, และย้ายกลับมาเป็นนายอำเภอเมืองสมุทรสงคราม เมื่อ 26 ม.ค. 2558 ก่อนจะเข้ารับตำแหน่งนายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เมื่อ 9 พ.ย. ปีเดียวกัน ต่อจากนายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ ที่เลื่อนขึ้นไปเป็นปลัดจังหวัดสมุทรสาคร และเกษียณอายุราชการไปเมื่อปี 2559 ซึ่งขณะนั้น นายโชติพัฒน์ เคยทำหน้าที่ในตำแหน่งปลัดจังหวัดฯ ที่ว่างลงเป็นการชั่วคราว ร่วมกับนายอำเภอบ้านแพ้วและกระทุ่มแบน ก่อนที่นายอภิรศักดิ์จะเข้ามารับตำแหน่งเมื่อ 17 ต.ค. 2559

อ่านเพิ่มเติม : สมุทรสาครแสดงมุทิตาจิต ขรก. เกษียณอายุปี 60 – นอภ.บ้านแพ้ว เลื่อนขึ้น ผอ.กจ.

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *