สมุทรสาครแสดงมุทิตาจิต ขรก. เกษียณอายุปี 60 – นอภ.บ้านแพ้ว เลื่อนขึ้น ผอ.กจ.

จังหวัดสมุทรสาคร จัดงานมุทิตาจิตแก่หัวหน้าส่วนราชการ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ ปี 2560 พร้อมแสดงความยินดีต่อแขวงทางหลวงสมุทรสาคร และนายอำเภอบ้านแพ้ว ที่ได้เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น

เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2560 จังหวัดสมุทรสาครได้จัดงาน “วันวานที่พากเพียร เกษียณที่ภาคภูมิ 2560” เพื่อแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนราชการ จ.สมุทรสาคร ที่เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2560 มีนายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมแสดงความยินดี ณ ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร

โดยข้าราชการที่เกษียณอายุราชการในปีนี้ ประกอบด้วย นายอภิรศักดิ์ พฤกษชาติ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร, นายเชิดชัย จริยะปัญญา ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสำนักสิ่งแวดล้อมจังหวัดสมุทรสาคร (ทสจ.สมุทรสาคร), นายสมชาย อัครธรรมกุล จัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร, นายอนุรักษ์ มงคลญานวรัตน์ วัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร, นายธวัชชัย กฤตรัชตนันต์ ผอ.สถานีพัฒนาที่ดินสมุทรสาคร ฯลฯ

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้กล่าวสดุดีต่อข้าราชการที่เกษียณอายุทุกคน ในการเป็นข้าของแผ่นดินครบ 60 ปี ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติอันสูงสุดของชีวิต ตนดีใจที่เป็นคนหนึ่งที่ได้ร่วมงานด้วยกัน หากมีสิ่งใดที่จะบอกกล่าวเพื่อเป็นประโยชน์ต่อ จ.สมุทรสาคร ตนยินดีจะรับฟัง พร้อมอวยพรแด่ผู้เกษียณอายุราชการทุกคน ให้อายุมั่นขวัญยืน และสุขภาพพลานามัยแข็งแรง

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นายทรงฤทธิ์ ชยานันท์ ผอ.แขวงทางหลวงสมุทรสาคร ที่ได้เลื่อนตำแหน่งเป็น รอง ผอ.สำนักอำนวยความปลอดภัย กรมทางหลวง, พ.ต.อ.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ย้ายไปเป็น ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และ ร.ต.ท.ภพชนก ชลานุเคราะห์ นายอำเภอบ้านแพ้ว ย้ายขึ้นไปรับตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ (ผอ.กจ.) กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย แทนนายทวี เสริมภักดีกุล

สำหรับประวัติการรับราชการโดยสังเขป ของ ร.ต.ท.ภพชนก เคยดำรงตำแหน่งที่สำคัญ อาทิ ป้องกันจังหวัดจันทบุรี, จ่าจังหวัดระยอง, นายอำเภอเขาชะเมา จ.ระยอง, ผอ.ส่วนวางแผนอัตรากำลังและพัฒนาระบบงาน กองการเจ้าหน้าที่ กรมการปกครอง, นายอำเภอเขาสมิง จ.ตราด ก่อนที่จะรับตำแหน่งนายอำเภอบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2558 กระทั่งได้เลื่อนขึ้นมารับตำแหน่งดังกล่าว ทั้งนี้ ร.ต.ท.ภพชนก มีกำหนดให้ไปรับตำแหน่งในวันที่ 2 ต.ค. 2560

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

One Reply to “สมุทรสาครแสดงมุทิตาจิต ขรก. เกษียณอายุปี 60 – นอภ.บ้านแพ้ว เลื่อนขึ้น ผอ.กจ.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *