สมุทรสาครจัดโครงการ “จังหวัดเคลื่อนที่ฯ” ต.หนองนกไข่ ออกหน่วยบริการประชาชน

จังหวัดสมุทรสาคร นำ 50 หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ออกหน่วยบริการประชาชน พื้นที่ ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน ภายใต้โครงการจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ ครั้งที่ 2 ประจำปี 65

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 ส.ค. 65 นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานเปิดโครงการจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ ครั้งที่ 2 ประจำปี 65 ณ วัดหนองนกไข่ ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยมี นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรม ภายในงานมีการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ให้กับประชาชนในพื้นที่ ต.หนองนกไข่ จากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ และองค์กรจากภาคเอกชน รวมทั้งสิ้นกว่า 50 หน่วย อาทิ บริการทำบัตรประชาชน บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แจกแว่นสายตาฟรี ตัดผมฟรี แจกพันธุ์ปลา ทำหมันสุนัขและแมว ฯลฯ นอกจากนี้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับอำเภอกระทุ่มแบน และอบต.หนองนกไข่ มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนผู้ด้อยโอกาสจำนวน 100 ชุดด้วย 

นายอาวุธ วิเชียรฉาย ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการจังหวัดสมุทรสาครเคลื่อนที่ในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนราชการต่าง ๆ สามารถออกเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงและรับทราบถึงความคาดหวังของประชาชน อีกทั้งยังเป็นการบูรณาการความร่วมมือของส่วนราชการต่าง ๆ ให้มีโอกาสได้นำบริการของส่วนราชการเข้าไปในพื้นที่ และแก้ไขความเดือดร้อนให้กับประชาชน และเพื่อให้ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างและบุคลากรของส่วนราชการในจังหวัด ผู้บริหาร และบุคลากรขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักปกครองท้องที่ตลอดจนประชาชนในพื้นที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *