เชิญเที่ยวงาน “สีสันสาคร” จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต “บรูด้าแบนด์-ไรอัล- อภิรมย์” 9-11 ก.ย. นี้

นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เชิญชวนเที่ยวงาน “สีสันสาคร” พบกับการจำหน่ายสินค้าโอทอป-วิสาหกิจชุมชน กว่า 100 ร้านค้า และฟรีคอนเสิร์ตจากวงบรูด้าแบนด์, ไรอัล กาจบัณฑิต และวงอภิรมย์ วันที่ 9-11 ก.ย. 65 ริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร

ร.ต.ประพันธ์ ถึกสกุล นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร เปิดเผยว่า ทางจังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปเที่ยวชมงาน “สีสันสาคร” ในวันที่  9-11 ก.ย. 65 ตั้งแต่เวลา 15.00-22.00 น. ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ภายในงานมีการจัดจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าของดีจากทั้ง 3 อำเภอของ จ.สมุทรสาคร มากกว่า 100 ร้านค้า และการแสดงบนเวที เช่น กระตั้วแทงเสือ

รวมถึงฟรีคอนเสิร์ตตลอด 3 วัน ได้แก่ วันที่ 9 ก.ย. ศิลปินวง “บรูด้าแบนด์” ของ “ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต” อดีตอธิบดีกรมการปกครอง และอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ในสไตล์เพลงยุค 60-70, วันที่ 10 ก.ย. ศิลปิน “ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์” แชมป์การประกวดร้องเพลงในรายการ “ไมค์หมดหนี้” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 200 สมัย และวันที่ 11 ก.ย. ศิลปินวง “อภิรมย์” เจ้าของเพลงฮิต อาทิ ผิงไฟ, วันสบาย, ดวงตานั้น, เจ้าสาวไฉไล ฯลฯ

ร.ต.ประพันธ์ กล่าวอีกว่า จุดมุ่งหมายของการจัดงาน “สีสันสาคร” นั้น นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ได้มองว่าหลังจากที่จังหวัดสมุทรสาคร เจอภาวะเศรษฐกิจถดถอยในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้สีสันในบ้านเมืองเหือดหายไปบางส่วน ผู้คนอยู่ในภาวะตึงเครียดมาโดยตลอด วันนี้สถานการณ์ดีขึ้นมาพอสมควร ก็จะสร้างสีสัน สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในโอกาสต่อไป ซึ่งจังหวัดสมุทรสาคร เป็นแหล่งทรัพยากร แหล่งอาหารทะเลที่ดีที่สุด มีศิลปวัฒนธรรม มีสิ่งดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ในจังหวัดหลายอย่าง ถ้าจัดงานตรงนี้ ก็จะเป็นการสื่อประชาสัมพันธ์ความเป็นสมุทรสาครออกไปให้พี่น้องประชาชนจังหวัดอื่น ๆ ได้มาเที่ยวจังหวัดของเราต่อไป

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *