อุกอาจ! ฆ่าปาดคอหนุ่มเมียนมาหมกคาห้องเช่า ย่าน ต.บางกระเจ้า ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้าย

เกิดเหตุคนร้ายฆ่าปาดคอชายชาวเมียนมา วัย 34 ปี ในห้องเช่าใกล้วัดปากบ่อ ต.บางกระเจ้า จ.สมุทรสาคร ข้าวของถูกรื้อค้นกระจาย ตำรวจเร่งสอบพยาน ติดตามกล้องวงจรปิดไล่ล่าคนร้าย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 24 ก.ย. 65 ร.ต.ท. ทักษิณ กองแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุแรงงานต่างด้าวโดนปาดคอ เสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งใกล้วัดปากบ่อ หมู่ 8 ต.บางกระเจ้า อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากกองกำกับการสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร, สืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร, ตม.จว.สมุทรสาคร, พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร และมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว อยู่ที่ห้องหมายเลข 7 ภายในห้องพบศพ นายมินมินโทน อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมา นอนจมกองเลือด โดยศีรษะนอนหนุนหมอนอยู่กับพื้น ที่ลำคอถูกของมีคมปาดเข้าไปจนเกือบขาด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ส่วนภายในห้องสิ่งของภายในห้องถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงเหล็กแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ชัยมงคล อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร และเมื่อ 17.00 น. วานนี้ (23 ก.ย.) ได้กลับจากทำงานเข้าไปพักในห้อง ก็ไม่มีใครเห็นออกมาอีกเลย  โดยปกติผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับน้องสาวและน้องเขยที่ห้องเช่าแห่งนี้ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุน้องสาวและน้องเขยไม่ได้อยู่บ้านไปนอนบ้านญาติ และกลับมาที่ห้องเมื่อประมาณ 11.00 น. พอไขประตูเข้าห้องก็เห็นพี่ชายเสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากการสอบพยานใกล้เคียงไม่มีใครได้ยินเสียงหรือเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด อีกทั้งกล้องวงจรปิดที่หอพักก็ไม่สามารถใช้งานได้  สาเหตุการถูกฆ่านั้นคาดว่าผู้ตายนอนหลับแล้วถูกฆ่า คาดว่าน่ามาจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบพยานเพิ่มเติมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *