หนุ่มนิรนามควบ จยย. เสยตอม่อไฟส่องสว่าง ถ.พระราม 2 ดับคาที่

เกิดเหตุชายไม่ทราบชื่อ ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนเข้าตอม่อเสาไฟส่องสว่าง โครงการมอเตอร์เวย์ ถนนพระราม 2 กม.28 เสียชีวิตคาที่ รถกระเด็นไกลกว่า 10 เมตร จนท.ตามหาญาติมารับศพ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ม.ค. 66 พ.ต.ท.ปาณเดชา มะโนเลิศ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนตอม่อเสาไฟส่องสว่าง มีผู้ขับขี่เสียชีวิต บริเวณถนนพระราม 2 กม.28 ช่องทางด่วน ขาออก กทม. บริเวณใกล้กับร้านเอเชียค้าไม้ฯ ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมถนน ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินแดง ทะเบียน 1 กฝ 353 สมุทรสาคร ล้มคว่ำอยู่

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่าใกล้กันมีร่องรอยเฉี่ยวชนเข้ากับตอม่อของไฟส่องสว่างกลางถนน ของโครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สาย 82 ช่วงเอกชัย-บ้านแพ้ว คาดว่ารถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักชนเข้ากับตอม่อของเสาไฟส่องสว่าง จนทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต ส่วนรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร จึงได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งสถาบันนิติเวช และจะได้สอบถามพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะติดตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *