“คาราวานก้าวไกลฯ” บุกสมุทรสาคร ฝากหัวคะแนนธรรมชาติช่วยกันเปลี่ยนจังหวัดเป็นสีส้ม

“ครูใหญ่ อรรถพล” นำทีม “คาราวานก้าวไกลฯ” ลุยหาเสียงสมุทรสาคร ปลุกหัวคะแนนธรรมชาติ เปลี่ยนจังหวัดเป็นสีส้ม

เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 11 พ.ค. 66 พรรคก้าวไกล จัดคาราวานรถหาเสียง “คาราวานก้าวไกล ถนนทุกสายมุ่งสู่ทำเนียบ” ซึ่งตระเวนหาเสียงทุกภูมิภาคของประเทศโดยแบ่งออกเป็น 5 สาย สำหรับคาราวานก้าวไกลสายมิตรภาพ นำทีมโดย “ครูใหญ่” นายอรรถพล บัวพัฒน์ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล “ปลัดติ๋ง” นายอภิชาติ ศิริสุนทร และ “แคนแคน” น.ส.นายิกา ศรีเนียน ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ ได้เดินทางเข้ามาพบประชาชนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ช่วยผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เบอร์ 9 ทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายณัฐพงษ์ (ฟลิ้น) สุมโนธรรม เขต 2 นายศิริโรจน์ (เจ) ธนิกกุล และเขต 3 นายศิรสิทธิ์ สงนุ้ย

โดยคาราวานก้าวไกลฯ ได้มารวมพลที่ตลาดลอนดอน บางโทรัด ก่อนที่จะมีการปราศรัยเล็ก ๆ ที่บริเวณลานวัดยกกระบัตร ต.ยกกระบัตร อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีประชาชนจำนวนหนึ่งมาคอยต้อนรับ ซึ่งนายอรรถพลได้กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ขอให้ประชาชนช่วยกันเลือกผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาครทั้ง 3 คนของพรรคก้าวไกล เพื่อเอาไปช่วยกันยกมือให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคฯ เป็นนายกรัฐมนตรี รวมถึงให้พรรคก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล ไปโหวตกฎหมายให้เลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดทั่วประเทศ เหลือเวลาอีก 2 วัน สำหรับการทำหน้าที่เป็นหัวคะแนนธรรมชาติ และคนที่อยู่ตรงนี้เรายังไม่ชนะ กลับไปบอกพี่น้อง หรือใครที่บ้านอยู่ต่างจังหวัดแต่ทำงานที่นี่ ให้โทรบอกพ่อแม่พี่น้องให้เลือกพรรคก้าวไกล แล้วเปลี่ยนประเทศไทยให้เป็นสีส้ม เปลี่ยนสมุทรสาครให้เป็นสีส้ม

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยในจุดแรก คาราวานก้าวไกลฯ ได้เคลื่อนขบวนไปยังจุดต่าง ๆ เพื่อพบปะประชาชนทั้ง 3 เขตของจังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง อ.เมืองฯ ที่บริเวณวงเวียนน้ำพุ หน้าตลาดมุกมณี ตลาดโพธิ์แจ้ อ.กระทุ่มแบน ที่ตลาดแครายพลาซ่า ตลาดฟ้าใส โลตัสกระทุ่มแบน ตลาดนัดเจริญ ก่อนปิดท้ายด้วยการปราศรัยที่ตลาดสินสมบูรณ์ ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ขณะเดียวกันบนรถแห่ปราศรัยได้มีการแนะนำนโยบายต่าง ๆ ของพรรคก้าวไกล ทั้งนโยบายคืนชีวิตให้ชาวประมง, ปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำทุกปี เริ่มทันทีวันละ 450 บาท, เลือกตั้งผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด, สวัสดิการไทยก้าวหน้า ยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ เป็นต้น

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *