ภัยสังคม! กลุ่มวัยโจ๋อาละวาด ถือมีดขี่ จยย.ไล่ฟันเด็กมัธยมเจ็บ

พี่สาวนำเด็กชายวัย 13 ปี รุดให้ปากคำตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บ ถ.เอกชัย ใกล้วัดโพธิ์แจ้ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยเกิดเรื่องแบบนี้ประจำ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และภาพของชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยระบุว่า “น้องชายถูกไล่ฟันตรงทางไปวัดโพธิ์แจ้ตรงข้ามไทวัสดุ น้องเรียนอยู่แค่ ม.1 ใครพบเห็นบุคคลในภาพหรือคุ้นหน้า แจ้งเบาะแสมาได้นะคะ” นอกจากนี้ยังพบว่าเกิดเหตุลักษณะดังกล่าวขึ้นอีกหลายครั้ง ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 15 พ.ย. 2566 ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร น.ส.ภิญรดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พร้อมกับเด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านเขตบางบอน กรุงเทพฯ หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทาง พ.ต.ท.สมรภูมิ สุโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร

โดย น.ส.ภิญรดา บอกว่า ตนเป็นพี่สาวของเด็กชายอายุ 13 ปีผู้บาดเจ็บ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น คือน้องชายตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่โรงเรียนเก่า ซึ่งเป็นโรงเรียนวัดอยู่ใกล้กับโรงเรียนมัธยม และกำลังจะกลับบ้านโดยขับไปส่งเพื่อนแถวมหาชัย จากนั้นมีรถจักรยานยนต์สีเทาขับตามมาจนถึงบริเวณยูเทิร์นใกล้กับปากทาง อบต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และมาถามน้องว่าเล่นเปล่า เอาเปล่า ๆ พร้อมกับชี้หน้า โดยเพื่อนของน้องบอกว่าไม่เอา ๆ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ได้ใช้มีดฟันแขนน้องชายตนจนรถเสียหลักไปชนรถกระบะขายกับข้าว แล้วตนก็ได้มาแจ้งความ โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งน้องชายไม่เคยมีเรื่องและรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน  ส่วนบาดแผลของน้องชายตนนั้นเส้นเอ็นข้อมือขวาเกือบขาด เย็บไป 5 เข็ม และมีบาดแผลถลอกที่ขา

ทางด้านนายอนุรักษ์ จ้อยเจริญ อายุ 37 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เหตุดังกล่าวตนถามน้องบอกว่าตนไปเตะบอลที่ข้าง ๆ โรงเรียน ขณะจะกลับที่พักได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาส่งเพื่อน เมื่อมาถึงบริเวณซอย อบต.บางน้ำจืด พบว่ามีเด็กถูกฟันและหักรถไปชนกับรถขายกับข้าว ซึ่งเด็กก็บอกไม่รู้เรื่องว่ามาฟันเขาเรื่องไร เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลเอ็นขาดที่ข้อมือขวา ซึ่งตนก็ได้ขับรถตามไปแต่ไม่ทัน โดยคนก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว อายุประมาณ 20 ปีทั้งสองคน ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้มีเป็นประจำ จะทำอย่างไรให้หมดไป ซึ่งสงสารคนที่ไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ พ.ต.ท.สมรภูมิ สุโพธิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่า วันนี้ได้มาสอบปากคำเพิ่มเติมกับทีมสหวิชาชีพเพราะว่าเป็นคดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย ซึ่งผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี พร้อมจะประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *