ต้อนรับ “ชิงชัย บุญประคอง” ปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่

อบจ.สมุทรสาคร ต้อนรับ “ชิงชัย บุญประคอง” รับตำแหน่งปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่ ย้ายมาจากเทศบาลนครสมุทรสาคร เผยระยะเวลาอีก 3 ปี ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

วานนี้ (1 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมสาครบุรี อบจ.สมุทรสาคร นายจอม หงษ์เวียงจันทร์ รองนายก อบจ.สมุทรสาคร พร้อมด้วย นายอภิชาต โพธิ์ถนอม รองนายก อบจ.สมุทรสาคร และหัวหน้าส่วนราชการในสังกัด อบจ.สมุทรสาคร ร่วมกันให้การต้อนรับ นายชิงชัย บุญประคอง ที่เดินทางมารับตำแหน่งปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่ โดยย้ายมาจากปลัดเทศบาลนครสมุทรสาคร โอกาสนี้ นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมคณะผู้บริหารฯ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ฯ และผู้นำชุมชนในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร ก็ได้เดินทางมาร่วมส่งนายชิงชัย เข้าทำงานในตำแหน่งใหม่นี้ด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

โดยนายจอม หงษ์เวียงจันทร์ รองนายก อบจ.สมุทรสาคร ได้กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีที่ อบจ.สมุทรสาคร ได้คนเก่งและมีความสามารถอย่างนายชิงชัย มาร่วมทีม และเชื่อว่าจะสามารถขับเคลื่อนงานต่าง ๆ ได้อย่างดี ขณะที่นายชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร ก็ได้กล่าวชื่นชมกับผลงานที่นายชิงชัย ได้ทำให้กับเทศบาลนครสมุทรสาครมาอย่างยาวนาน และแสดงความยินดีที่ได้ขึ้นมาเป็นปลัด อบจ.สมุทรสาคร เชื่อมั่นว่านับจากนี้ทาง อบจ.สมุทรสาคร และ เทศบาลนครสมุทรสาคร จะขับเคลื่อนงานต่าง ๆ ร่วมกันได้มากยิ่งกว่าเดิมที่เคยทำร่วมกันมา

ทางด้านนายชิงชัย บุญประคอง ปลัด อบจ.สมุทรสาคร คนใหม่บอกว่า ระยะเวลาอีก 3 ปีของการทำงานก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการศึกษา สิ่งแวดล้อม และสาธารณสุข ซึ่งแม้ว่าตนเองจะย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่ อบจ.สมุทรสาคร แต่อย่างไรก็ตามทั้ง 2 หน่วยงานก็ต้องทำงานร่วมกันอยู่แล้ว และพร้อมจะขับเคลื่อนการทำงานไปด้วยกันให้เหมือนพี่กับน้องทำงานร่วมกันเพื่อไปสู่เป้าหมายเดียวกัน นั่นคือการพัฒนาจังหวัดสมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *