ผู้ก่อตั้ง “สาครออนไลน์” มอบเงินบริจาคสมทบทุนสร้างศูนย์โรคหัวใจ รพ.สมุทรสาคร

ผู้ก่อตั้ง และบรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์สาครออนไลน์ มอบเงินบริจาคสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ จัดสร้างศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี พร้อมเชิญชวนชาวสมุทรสาครร่วมกันสมทบทุนสร้างกุศล เติมเต็มคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวสมุทรสาคร

วันนี้ (1 ก.พ.) ที่จุดบริการธนาคารกรุงไทย ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายกิตตินันท์ นาคทอง ผู้ก่อตั้ง และบรรณาธิการบริหาร เว็บไซต์สาครออนไลน์ ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 1,000 บาท แก่มูลนิธิการกุศลโรงพยาบาลสมุทรสาคร ผ่านบัญชีมูลนิธิการกุศลโรงพยาบาลสมุทรสาคร เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร เนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี เว็บไซต์สาครออนไลน์

นายกิตตินันท์ กล่าวว่า เราคือเว็บไซต์ข่าวเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่อยากที่จะช่วยจังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดที่ได้อาศัยตั้งแต่เล็กจนโตสักครั้งหนึ่ง ทราบว่าที่นี่มีผู้ป่วยโรคหัวใจติด 1 ใน 5 ของประเทศ แต่ยังขาดห้องปฏิบัติการโรคหัวใจ หากรักษาไม่ทันท่วงที ผู้ป่วยอาจเสียชีวิตได้ จึงขอมอบเงินบริจาคเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ให้ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลสมุทรสาคร

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร รวมทั้งผู้ที่สนใจ ร่วมบริจาคเงินเพื่อสร้างกุศลครั้งนี้ ตามกำลังทรัพย์ของท่าน ได้ที่บัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดมหาชัย ชื่อบัญชี มูลนิธิการกุศลโรงพยาบาลสมุทรสาคร เลขที่บัญชี 357-1-10499-4 ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้แก่ชาวสมุทรสาครในโอกาสนี้ด้วย

สำหรับเว็บไซต์สาครออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 ถือเป็นเว็บไซต์ข่าวออนไลน์แห่งแรกในสมุทรสาคร นําเสนอข้อมูล ข่าวสาร และรายงานความเคลื่อนไหวในจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม อาชญากรรม และปกิณกะบันเทิง ถือเป็นสื่อใหม่ ที่สะท้อนความเป็นไปในจังหวัดสมุทรสาครอย่างตรงไปตรงมา รับใช้ผู้อ่านด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส ไร้ซึ่งการครอบงํา อีกทั้งการนําเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ที่เจาะลึก รอบด้าน จึงได้รับการสนับสนุนจากผู้อ่าน และผู้สนับสนุนด้วยดีเสมอมา

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี กองบรรณาธิการสาครออนไลน์ ได้จัดทำอินโฟกราฟฟิกในหัวข้อ “RAMA 2 ROAD TO THE FUTURE” 45 ปีถนนพระราม 2 ย้อนอดีตจนถึงปัจจุบัน เพื่อรำลึกถึงการก่อตั้งถนนพระราม 2 (ธนบุรี-ปากท่อ) เส้นทางคมนาคมสายหลักจากกรุงเทพฯ สู่ภาคใต้ที่ประชาชนใช้สัญจรไปมาในปัจจุบัน สามารถชมเนื้อหาได้ที่เว็บไซต์สาครออนไลน์ และเฟซบุ๊ก Sakhon Online ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *