พายุพัดถล่ม “ตลาดยามเย็น” ซอยสุสานน่ำเก๊ก ผู้ดูแลเครื่องเล่นเด็กเสียชีวิต

เกิดเหตุพายุพัดเข้าใส่ร้านค้าและอาคารพาณิชย์บริเวณตลาดยามเย็น ในซอยสุสานน่ำเก๊ก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นผู้ดูแลเครื่องเล่นเด็กบ้านสูบลม ถูกพายุพัดตกอยู่ในร้านอาหาร

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เกิดเหตุพายุพัดเข้าใส่ร้านค้าและอาคารพาณิชย์บริเวณตลาดยามเย็น ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งชื่อดังในซอยสุสานน่ำเก๊ก ถนนเอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลา 16.00 น. หลังจากที่ฝนตกหนัก ทำให้ร้านค้าในตลาดและอาคารพาณิชย์ได้รับความเสียหาย ต้องปิดให้บริการเป็นเวลา 1 วัน เพื่อซ่อมแซมร้านค้าทั้งหมด

ขณะเดียวกัน พบศพ นายอำพร เทียนศิริ อายุ 67 ปี ผู้ดูแลเครื่องเล่นเด็กบ้านสูบลม ชาว ต.บางขันแตก อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงคราม ตกอยู่ในร้าน ชิว ชิว บาร์ ที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก สาเหตุเกิดจากก่อนหน้านี้ นายอำพรกำลังขึ้นไปทำความสะอาด หลังพายุพัดนายอำพรและตัวบ้านลมปลิว ก่อนที่ร่างของนายอำพรร่วงทะลุหลังคาและตกลงไปบนโต๊ะอาหารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ขนย้ายศพเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับตลาดยามเย็น เปิดตัวเมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2561 ประกอบด้วยร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น และบาร์เหล้า บนพื้นที่ 7 ไร่ เปิดบริการตั้งแต่ 16.00-24.00 น. มีหุ้นส่วนประกอบด้วย น.ส.รุ่งอรุณ เดชดำรงวุฒิ, นายภัทรวุฒิ เดชดำรงวุฒิ, น.ส.สุดารัตน์ มานะวิทยาการ และ นายเดชทัต ญาณกิตติกานต์

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *