เริ่มแล้ว! “สมุทรสาคร ออน เดอะ โชว์” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ถึง 24 ส.ค. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับภาคเอกชน จัดงานมหกรรมของดีประจำจังหวัด “สมุทรสาคร ออน เดอะ โชว์” ระหว่าง 20-24 ส.ค. 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ฯ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 2561 ที่ลานกิจกรรมสแควร์ ซี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “สมุทรสาคร ออน เดอะ โชว์” (SAMUTSAKHON ON THE SHOW) โดยมีนาย ธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นางอังคณา ชิตะติตติ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร นางอำไพ หาญไกรวิไลย์ ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร

ดร.อภิวัฒน์ วังวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร นายชาธิป ตั้งกุลไพศาล ประธาน YEC หอการค้าจังหวัดสมุทรสาคร น.ส.รุจิเรศ นีระปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา นายปิติพร ชุติสิริวัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มงานสื่อสารองค์กร บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงาน “สมุทรสาคร ออน เดอะ โชว์” (SAMUTSAKHON ON THE SHOW) เป็นงานมหกรรมที่นำเสนอของดีจังหวัดสมุทรสาคร ให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้สัมผัส ณ กลางใจเมือง ในรูปแบบทันสมัยและแปลกใหม่ โดยภายในงานจะนำเสนอศักยภาพด้านอุตสาหกรรมประมงและอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่โดดเด่นของสมุทรสาคร จำหน่ายผลิตภัณฑ์เด่นขึ้นชื่อของจังหวัดที่ผ่านการคัดเลือก ให้ชม ชิม ช้อป รวมกันไว้ในที่เดียว

พร้อมนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวและเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งเส้นทางท่องเที่ยววิถีชุมชน เส้นทางแสนอร่อยสำหรับนักชิม เส้นทางท่องเที่ยวเชิงเกษตร ฯลฯ ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ท่าฉลอม ซึ่งยังคงมนต์เสน่ห์ของชุมชนดั้งเดิม และเป็นก้าวแรกของชุมชนจีนในสยาม หรือบ้านแพ้ว ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ให้ทั้งความรู้และความเพลิดเพลิน และยังชมการประดิษฐ์งานฝีมือเบญจรงค์ วัฒนธรรมประเพณีพื้นบ้าน รวมทั้งอาหารและของดีประจำจังหวัด

ภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกมาร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าจำนวน 60 คูหา โดยผลิตภัณฑ์เด่นจะมีทั้งอาหารทะเลแปรรูป ปลาสลิดแดดเดียว มะพร้าวน้ำหอม ปลาทูซาเตี๊ยะนึ่งเค็ม เค้กสบันงา น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น และผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าว หมี่กรอบบ้านแพ้ว กะปิ และลอดช่องชื่อดัง ทั้งลอดช่องวัดเจษและลอดช่องสยาม ในส่วนของผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น มีแชมพู เกลือขัดผิว สบู่ และผลิตภัณฑ์สกินแคร์ กระเป๋าหนัง ผลิตภัณฑ์จากกระดาษ เป็นต้น

โดยงาน “สมุทรสาคร ออน เดอะ โชว์” จะมีไปจนถึงวันที่ 24 ส.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรมสแควร์ ซี และบริเวณชั้น 3 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพมหานคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *