สมุทรสาครเชิญเที่ยวงาน “มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ฯ” 12-16 ก.ย. นี้ ที่พอร์โต้ ชิโน่

จังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สมุทรสาคร” เชื่อมโยงการท่องเที่ยวสู่ชุมชน เชิญชวน “ช้อป-ฟิน-กิน-เที่ยว…จบที่เดียวสมุทรสาคร” กับผลิตภัณฑ์ชุมชนหมู่บ้าน OTOP นวัตวิถี 12 หมู่บ้าน ของดี-ของเด่น 50 บูธ และการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ตั้งแต่วันนี้ – 16 ก.ย. 2561 ณ พอร์โต้ ชิโน่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ย. 2561 ที่ Heart Work Co-Working Space ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางทัศนีย์ ชัยคุณแสง พัฒนาการจังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สมุทรสาคร” โดยมีนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน ส่วนราชการ ผู้แทนชุมชนท่องเที่ยว และสื่อมวลชน เข้าร่วมการแถลงข่าว

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า งานมหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สมุทรสาคร มีวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวสู่ชุมชน กระจายรายได้ให้ประชาชน สร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว โดยบูรณาการภารกิจด้านการท่องเที่ยวโดยชุมชนเข้ากับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในชุมชน โดยใช้เสน่ห์ ภูมิปัญญา วิถีชีวิต วัฒนธรรม และความคิดสร้างสรรค์ มาช่วยสร้างรายได้เพิ่มให้แก่ชุมชน

ซึ่งจังหวัดสมุทรสาครได้คัดเลือก “ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สมุทรสาคร” ใน 3 อำเภอ จำนวน 12 ชุมชน ประกอบด้วย อ.เมืองฯ ได้แก่ บ้านสันดาป หมู่ 3 และบ้านชายทะเล หมู่ 8 ต.พันท้ายนรสิงห์ บ้านโคกขาม หมู่ 2 และบ้านสหกรณ์ หมู่ 3 ต.โคกขาม อ.กระทุ่มแบน ได้แก่ บ้านดอนไก่ดี หมู่ 1 ต.ดอนไก่ดี บ้านหลักสี่ หมู่ 7 ต.สวนหลวง บ้านท่ากระบือ หมู่ 5 ต.บางยาง บ้านโรงปูน หมู่ 2 ต.ท่าไม้ และ อ.บ้านแพ้ว ได้แก่ ชุมชนบ้านท่านัด หมู่ 1 ต.หนองสองห้อง ชุมชนบ้านโคกหลวง หมู่ 4 ต.โรงเข้ บ้านกระโจมทอง หมู่ 5 ต.หลักสอง และบ้านคลองใหญ่ หมู่ 6 ต.บ้านแพ้ว

จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญ “ช้อป-ฟิน-กิน-เที่ยว…จบที่เดียวสมุทรสาคร” กับงาน “มหกรรมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี สมุทรสาคร” โดยในงานพบกับผลิตภัณฑ์ชุมชนของหมู่บ้าน OTOP นวัตวิถี 12 หมู่บ้าน ของดี ของเด่น จำนวน 50 บูธ ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ลุ้นรับของรางวัลภายในงาน สนุกกับการช้อปช่วงเวลานาทีทอง ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 16 ก.ย. 2561 ณ ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *