สมุทรสาครรับเสื้อพระราชทาน Bike อุ่นไอรัก

จังหวัดสมุทรสาคร ประกอบพิธีมอบเสื้อพระราชทานกิจกรรมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก แก่ประชาชนที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายสมคิด จันทมฤก ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทาน กิจกรรมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ข้าราชการและประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ตามที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดกิจกรรม ปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ในโอกาสพิธีเปิดงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ในวันที่ 9 ธ.ค. 2561 และเปิดโอกาสให้ประชาชนทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดได้ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว เข้ารับเสื้อจักรยานและสิ่งของพระราชทานระหว่างวันที่ 1-2 ธ.ค. 2561

ในส่วนของประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ที่ จ.สมุทรสาคร สามารถเดินทางมารับเสื้อพระราชทานได้ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร 034-427387 ทั้งนี้ จ.สมุทรสาคร จะมีซ้อมใหญ่เสมือนจริงกิจกรรมปั่นจักรยาน Bike อุ่นไอรัก ระยะทาง 29 กม. ในวันที่ 5 ธ.ค. 2561 เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *