ประเดิม 7 วันอันตรายสมุทรสาคร ปีใหม่ 2562 ดับแล้ว 1 ราย เหตุเมาแล้วขับ

ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุฯ สมุทรสาคร รายงานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน ประเดิมวันแรกของการรณรงค์ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” เกิดอุบัติเหตุ 4 ครั้ง บาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 ราย สาเหตุมาจากเมาแล้วขับ

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางน้ำ ช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562 จังหวัดสมุทรสาคร ได้สรุปรายงานผลการปฏิบัติงานของวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ซึ่งเป็นวันแรกของการรณรงค์ “ขับรถมีน้ำใจ รักษาวินัยจราจร” มีการตั้งด่านจุดตรวจรวม 14 จุดตรวจ รวม 3 อำเภอ มีผู้ปฏิบัติหน้าที่รวม 417 คน

โดยข้อมูลอุบัติเหตุทางถนน ระบุว่า มีอุบัติเหตุทางถนนในจังหวัดเกิดขึ้นรวม 4 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เป็นเพศชาย 2 ราย และเพศหญิง 1 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเพศชาย โดยสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุสูงสุดมาจาก เมาสุรา และ ขับรถเร็วเกินกำหนด รองลงมา คือ ขับรถย้อนศร โดยยานพาหนะที่เกิดอุบัติเหตุสูงสุด คือ รถจักรยานยนต์ เมื่อเทียบกับสถิติวันแรกของการรณรงค์เมื่อปีที่ผ่านมา (28 ธ.ค. 2560) มีอุบัติเหตุรวม 5 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 4 ราย และผู้เสียชีวิต 1 ราย

สำหรับข้อมูลผู้เสียชีวิต เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิคอัพ ซึ่งจอดอยู่บริเวณไหล่ทาง บริเวณหน้าตลาดกลางพันท้ายนรสิงห์ ถนนทางหลวงชนบท สค.2004 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อคือ นายบดินทร์ ธรรมสาร อายุ 26 ปี สาเหตุไม่สวมหมวกนิรภัยและเมาสุรา เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 27 ธ.ค. ที่ผ่านมา

สาครออนไลน์ โดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *