ประชาธิปัตย์มาแล้ว! “เอนก” นำ 3 ผู้สมัคร ส.ส. สมุทรสาคร เปิดตัวพร้อมสู้เลือกตั้ง

เอาฤกษ์เอาชัย! “เอนก ทับสุวรรณ” อดีต ส.ส. สมุทรสาคร 7 สมัย พาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ประชาธิปัตย์ ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านเมืองสมุทรสาคร พร้อมขึ้นรถแห่แนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนทั้ง 3 อำเภอ ด้านรองหัวหน้าพรรคฯ เผยหวังกวาดเรียบทั้ง 3 เขต

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดสมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายกุลวัชร หงษ์คู เขต 2 นายสมชัย ศรีสุทธิยากร และเขต 3 นายนิติรัฐ สุนทรวร

โดยมี นายเอนก ทับสุวรรณ อดีต รมช.คมนาคม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีต ส.ส. สมุทรสาคร 7 สมัย นำทีมร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของจังหวัด อาทิ พระพุทธสิหิงค์จำลองประจำศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร และศาลหลักเมืองสมุทรสาคร ก่อนที่จะขึ้นรถแห่เพื่อแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนทั้ง 3 อำเภอ

ในการนี้ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรคประชาธิปัตย์ และกลุ่มผู้สนับสนุนมาร่วมให้กำลังใจด้วย ซึ่งบรรยากาศในการหาเสียงครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยนายเอนกและทีมผู้สมัคร ส.ส. ผลัดกันปราศรัยบนรถแห่ทักทายพี่น้องชาวสมุทรสาครเพื่อขอคะแนนเสียง พร้อมชูสโลแกน “เดินหน้าพัฒนาสมุทรสาครยกจังหวัด ประชาธิปัตย์ยกทีม”

นายอลงกรณ์ ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขตของ จ.สมุทรสาคร โดยหวังการสนับสนุนจากชาวสมุทรสาครในการเลือกตั้งให้ยกจังหวัด เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคหลักในการจัดตั้งรัฐบาล นำประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ไปสู่ความมั่งคั่ง และแก้ไขปัญหาปากท้อง

ทั้งนี้ ทางพรรคฯ ได้รับแรงใจอย่างยิ่ง จากนายเอนก ทับสุวรรณ ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของชาวสมุทรสาคร ยึดถือแนวทางอุดมการณ์ของพรรคเป็นหลักสำคัญ โดยผู้สมัครทั้ง 3 รายล้วนเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ ที่สำคัญเป็นคนที่รักแผ่นดินและประชาชน ตนจึงขอโอกาสให้กับพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง โดยจะทำให้ดีที่สุด

ส่วนแนวทางการหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ใน 26 จังหวัดภาคกลาง ตนคาดหวังจะได้รับการสนับสนุนไม่น้อยกว่า 30 ที่นั่ง เพื่อให้ตัวเลขรวมของทั้งประเทศของพรรคฯ ได้รับเลือกตั้ง 120 ที่นั่งเป็นอย่างน้อย ทั้ง ส.ส. แบบแบ่งเขต และแบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งเป็นเป้าหมายของพรรคฯ เพื่อเป็นตัวแปรสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *