ชวนร่วม “สมุทรสาครพันท้ายฯ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน” ครั้งที่ 20 “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์” 10 ก.พ. นี้

จังหวัดสมุทรสาคร แถลงข่าวการจัดกิจกรรม “สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน” ครั้งที่ 20 ภายใต้คำขวัญ “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์” และกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทยนานาชาติ ชิงแชมป์เข็มขัดพันท้ายนรสิงห์ ครั้งที่ 4 วันที่ 10 ก.พ. 2562

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (10 ม.ค.) ที่ศูนย์การค้าพอร์โต้ ชิโน่ ต.นาดี อ.เมืองฯ จ.สมุทรสาคร นายพิริยะ ฉันทดิลก รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในการแถลงข่าว โครงการส่งเสริมกิจกรรมกีฬาเพื่อการท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรสาคร ในกิจกรรมสมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ครั้งที่ 20 และกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทยนานาชาติ ชิงแชมป์เข็มขัดพันท้ายนรสิงห์ ครั้งที่ 4

โดยมี นายศรีศักดิ์ วัฒนพรมงคล นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร นายวัชโลม เนียมฉาย รองนายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ ผศ.พิทยา บุญคงเสน รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษาประจำวิทยาเขตสมุทรสาคร น.ส.วรรัตน์ เลิศอนันต์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล บมจ.ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป และนายณัฐพล จรัสสุริยพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค ร่วมแถลงข่าว

รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า งานเดิน-วิ่ง สมุทรสาครพันท้ายนรสิงห์ มินิ-ฮาล์ฟมาราธอน ภายใต้คำขวัญ “วิ่งเพื่อความซื่อสัตย์” และการแข่งขันชกมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์เข็มขัดพันท้ายนรสิงห์ จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรสาครให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ส่งเสริมการเทิดทูนวีรกรรมพันท้ายนรสิงห์ในด้านความซื่อสัตย์และความเสียสละ ส่งเสริมให้เยาวชนประชาชนทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างมีความสุข ส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อสร้างสุขภาพและสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล เป็นการประหยัดงบประมาณในการรักษาพยาบาลของรัฐบาล และเป็นรากฐานที่ดีในการพัฒนาประเทศด้วย

ที่สำคัญภายในงานดังกล่าว จะมีการจำหน่ายเสื้อวิ่งที่ระลึกจากการแข่งขัน เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลสมุทรสาคร บำรุงวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ และเป็นทุนการศึกษาของโรงเรียนที่ช่วยกิจกรรมเดินวิ่ง ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 10 ก.พ. 2562 จึงขอเชิญชวนผู้สนใจที่จะสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งฯ สามารถสมัครได้ที่ สำนักงานสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งอยู่ภายในสนามกีฬาจังหวัดสมุทรสาคร ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ม.ค. 2562

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 034-413525 หรือ 086-3018315

สาครออนไลน์ โดย กิตติกร นาคทอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *