“อนุสรี” นำเสนอนโยบายพรรค รปช. เพื่อคนพิการสมุทรสาคร

“อนุสรี ทับสุวรรณ” ผู้อำนวยการพรรครวมพลังประชาชาติไทย นำผู้สมัคร ส.ส. เขต จ.สมุทรสาคร และผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ร่วมนำเสนอนโยบายเพื่อผู้พิการของทางพรรคฯ ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสมุทรสาคร

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. น.ส.อนุสรี ทับสุวรรณ ผู้อำนวยการพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ตส่วนตัว “Anusree Tubsuwan” ในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวสมุทรสาคร

โดย น.ส.อนุสรี โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้ในฐานะผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ตนและผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 นายสนธิญา สวัสดี และเขต 2 นายกันต์กวี ทับสุวรรณ ได้มีโอกาสไปนำเสนอนโยบายเพื่อผู้พิการ แก่สมาคมผู้พิการ จ.สมุทรสาคร ณ สหกรณ์ออมทรัพย์ครู โดยมีผู้สมัครบัญชีรายชื่อ นายประกิต จันทร์สมวงศ์ นายลัทธจิต มีรักษ์ และนายเถกิง สมทรัพย์ เข้าร่วม

น.ส.อนุสรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ในฐานะผู้เคยทำงานเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการมา 3 ปี ช่วงดำรงตำแหน่งเป็นประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ได้สัมผัสได้ร่วมทำงานผู้พิการ จนตั้งใจว่าจะต้องต่อยอดทำให้พวกเขาเหล่านี้เป็นพลังของประเทศ ไม่ใช่สงเคราะห์อย่างเดียว แต่ต้องส่งเสริมให้เข้มแข็ง ด้วยนโยบายรอบด้าน

ทั้งเบี้ยผู้พิการ 1,500 บาทต่อเดือน การสร้างงานสร้างอาชีพ สร้างระบบอารยสถาปัตย์ให้สามารถเดินทางไปทุกที่ ทำงานในสถานที่ที่เหมาะสม ท่องเที่ยวได้ทุกแห่ง มีการปรับระบบกองทุนส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้พิการให้กู้ได้มากขึ้น ผ่อนชำระได้นานขึ้น ระยะเวลาในการดำเนินการจนทราบผลเพียง 30 วัน ยังมีเรื่องอื่น ๆ ที่อยากทำให้ไดัเพื่อผู้พิการ ที่ทำได้ และทำจริง

“ขอบคุณที่ให้โอกาสพรรคเล็ก ๆ คนธรรมดาสร้างชาติ ได้ขอไปนำเสนอนโยบายเพื่อผู้พิการให้คนสมุทรสาคร” น.ส.อนุสรี ระบุทิ้งท้าย

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *