“จตุพร” หาเสียงช่วย 3 ผู้สมัคร ส.ส. “เพื่อชาติ” สมุทรสาคร ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ทำงานรับใช้ประชาชน

ประธาน นปช. “จตุพร พรหมพันธุ์” หาเสียงสมุทรสาคร ช่วย 3 ผู้สมัครพรรคเพื่อชาติ ขอโอกาสชาวสมุทรสาคร เลือกคนรุ่นใหม่ทางการเมือง เข้าไปทำงานรับใช้ประชาชน ฟื้นประชาธิปไตยและฟื้นฟูประเทศไทย 9 ข้อ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ก.พ. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วยทีมบริหารพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ จ.สมุทรสาคร เพื่อช่วยหาเสียงให้แก่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. สมุทรสาคร ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 น.ส.ณฐมน ขุนนุช, เขต 2 นายธานี ฉ่ำคร้าม และ เขต 3 น.ส.ปรียานุช ทรงประกอบ

โดยนายจตุพร และคณะ ได้เดินทางมาสักการะองค์เจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร และศาลหลักเมืองสมุทรสาคร ต่อด้วยเดินหาเสียงในตลาดมหาชัย ซึ่งเป็นพื้นที่เขต 1 มีประชาชนผู้สนับสนุนเข้ามาทักทายและมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจเป็นระยะ จากนั้นได้เดินทางไปต่อที่ตลาดกระทุ่มแบน เพื่อลงพื้นที่หาเสียงในเขต 2 ก่อนจะหาเสียงปิดท้ายที่ตลาดบ้านแพ้ว ในพื้นที่เขต 3 บรรยากาศโดยรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายจตุพร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า วันนี้ทางคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ ได้มารณรงค์หาเสียงช่วยผู้สมัครทั้ง 3 เขตของ จ.สมุทรสาคร โดยผู้สมัครของพรรคฯ ต่างมีความเป็นเอกภาพ และต้องการเข้ามาทำหน้าที่เพื่อเปลี่ยนแปลง จ.สมุทรสาคร ด้วยแนวทางและนโยบายของพรรคเพื่อชาติ ซึ่งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งนั้น ทางคณะผู้บริหารพรรคฯ ก็จะได้มาจัดปราศรัยใหญ่และพบกับพี่น้องประชาชนอีกครั้ง ด้วยความหวังว่าการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. นี้ พี่น้องชาวสมุทรสาครจะให้โอกาสคนรุ่นใหม่ทางการเมืองเข้าไปทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน

โดยผู้สมัครเหล่านี้เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นเม็ดเลือดใหม่ของระบอบประชาธิปไตยที่พรรคเพื่อชาติต้องการ เพราะไม่เคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรมาก่อน และอีกหนึ่งนโยบายหนึ่งที่สำคัญคือกรอบใหญ่ในการฟื้นฟูประเทศไทย การสร้างประชาธิปไตยไปด้วยกัน โดยเฉพาะในเรื่องของการฟื้นประชาธิปไตย ฟื้นประเทศไทย ที่มีหลากหลายปัญหา โดยเฉพาะในเรื่องของความเหลื่อมล้ำ ความยากจน สวัสดิการทางการแพทย์ การท่องเที่ยว ราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ ซึ่งกระทบและสร้างความยากจนมาตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นภารกิจของพรรคเพื่อชาติ คือ การฟื้นประชาธิปไตยและฟื้นฟูประเทศไทย 9 ข้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนโยบาย 9 ข้อ ของพรรคเพื่อชาติ ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างโอกาสให้กับคนจน ส่งเสริมเกษตรกรฐานราก สร้างมาตรฐานด้านสาธารณสุขให้คนไทย และใส่ใจชีวิตคนเมือง ประกอบด้วย 1. นโยบายยกระดับสถานีอนามัยให้เป็นโรงพยาบาลตำบลที่มีความทันสมัย 2. นโยบายการวางผังเมืองใหม่ ให้กลายเป็น GREEN AND CLEAN CITY พลังงานสีเขียว 3. นโยบายทลายกำแพงใจ กู้คืนสยามเมืองยิ้ม

4. นโยบายเงินช่วยเหลือผู้สูงวัย 2,000 บาทต่อเดือน 5. นโยบายยกเลิกการผูกขาดตัดตอน และยกเลิกสัมปทาน ที่กีดขวางการพัฒนาโอกาสของคนยากจน 6. นโยบายปลอดภาษีเครื่องจักรยนต์ เพื่อการเกษตรและประมง 7. นโยบายโฉนดใบเดียว ลดความขัดแย้ง 8. นโยบาย 1 ตำบล 1 นักศึกษาแพทย์ และ 9. นโยบายราคาพืชผลทางการเกษตรส่งเสริมอาชีพ

สาครออนไลน์ เรียบเรียงโดย กองบรรณาธิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *